Dân tình thi nhau khoe hình đi bầu cử khắp cõi mạng: Hội KOLs hò nhau dậy sớm, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ kinh nghiệm để không phải đợi lâu

Hôm nay ngày bầu cử của bạn diễn ra như thế nào?

MỤC LỤC [Hiện]

Bầu cử là việc làm quan trọng được tổ chức 5 năm một lần, hôm nay 23/5 sẽ là ngày cử tri cả nước bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tham gia bầu cử cũng là quyền và nghĩa vụ của mỗi công dân để rồi những lá phiếu được bỏ sẽ chọn ra những đại biểu xứng đáng để dẫn dắt đất nước ngày một tốt đẹp hơn.

Có thể thấy rằng trong sáng ngay hôm nay trên mạng xã hội dân tình thi nhau khoe thẻ cử tri, khoe nơi diễn ra bầu cử nhộn nhịp đến thế nào. Trên khắp các cõi mạng không chỉ có dân tình mà các KOLs, influencer, top 10 Hoa hậu cho đến những trai xinh gái đẹp khác nổi bật đều đã đăng story kêu gọi, chụp ảnh với thẻ cử tri, háo hức check-in ở địa điểm bầu cử.

Một ngày dậy sớm hiếm hoi của nàng beauty blogger Trinh Phạm, đúng là ngày bầu cử có khác.

Cũng như các liền anh liền chị khác thì nữ chính MV Tôi Đã Quên Thật Rồi của Isaac - Trần Hoàng Phương Lan cũng khoe thẻ cử tri trên story của mình.

Cầu thủ Nguyễn Trọng Đại hôm nay cũng không "ngủ nướng" mà đã về quê ở ngoại thành Hà Nội để tham gia ngày đặc biệt này.

Cô nàng Doãn hải My cũng rất hăng hái trong ngày này. Đi cùng con gái, mẹ gái xinh 2k1 còn nhanh tay đăng ngay khoảnh khắc bỏ phiếu lần đầu của Hải My trang cá nhân.

Không chỉ có người trẻ thanh niên hăng hai tham gia công tác bỏ phiếu mà người nhà của Hải My có cụ già 96 tuổi cũng rất tích cực với nhiệm vụ ngày hôm nay.

Không thể ngồi im khi bạn bè của mình nô nức đến vậy, beauty blogger An Phương ngoài chuyện khoe đi bầu cử thì cô nàng còn không quên nhắc nhở mọi người thực hiện tốt công tác phòng dịch covid-19 nữa.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên còn chia sẻ kinh nghiệm là mọi người nên khai báo y tế từ trước để không phải đợi lâu, cô thật tuyệt vời phải không?

Gái xinh Trương Hoàng Mai Anh cũng đến điểm bỏ phiếu không phải bạn trai Jakii mà là một người thân khác trong gia đình. Tinh thần cũng nô nức như ai.

Kiều Anh Muzik đi bầu cử cũng không quên nhắc nhở mọi người nhớ để đi cùng.