Lâu lâu mới xuất hiện, Titi (HKT) tiếp tục khiến chị em rụng rời bởi mái tóc 3 phân chuẩn quân đội

Màn "lột xác" và thăng hạng nhan sắc ngoạn mục của Titi (HKT) thời gian qua liên tục nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ khán giả. 

Chắc hẳn khán giả 8x, 9x đời đầu chẳng thể quên một thảm họa thời trang trong làng nhạc Việt - nhóm HKT. Bị đánh giá là sến sẩm từ âm nhạc đến phong cách thời trang, 3 chàng trai HKT khi ấy được nhắc đến bằng nhiều lời mỉa mai, chê bai hơn là khen ngợi. Và rồi phong cách "một mình một kiểu" cũng chẳng thể khiến HKT tồn tại được quá lâu. Sau khi tan rã thì chỉ có trưởng nhóm Titi còn hoạt động trong showbiz nhiều trong thời gian gần đây. 

Trở lại showbiz với màn lột xác ngoạn mục về diện mạo và phong cách thời trang sau thời gian dài ở ẩn, Titi đã khiến không ít chị em rụng rời và tiếc nuối: "Sao ngày xưa Titi không theo đuổi hình tượng này?".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Titi (HKT) thêm 1 lần nữa chứng minh sự thay đổi này khi tung bộ ảnh mới, hoá thân thành nam nhân chuẩn gu của rất nhiều cô gái. Trong loạt ảnh, Titi diện trang phục phong độ, cắt tóc cực ngầu. Đến thời trang, vốn là địa hạt khiến Titi bị chê bai cũng sớm trở thành thứ nâng tầm diện mạo của nam ca sĩ. Có thể thấy, Titi đang ngày càng hoàn thiện hình ảnh của mình và "ghi điểm" trong lòng đông đảo khán giả.

Không còn nữa hình ảnh 1 chàng trai gầy gò, mái tóc dài với phong cách "thảm hoạ" năm nào, Titi bây giờ sở hữu thân hình vạm vỡ, sắc nét với gu thời trang cực "chất": khi thì lãng tử, lịch thiệp với bộ vest chỉn chu, khi thì cá tính, mạnh mẽ, nghịch ngợm với phong cách hiphop.