Đăng ảnh đáng ngờ, Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng lại lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi thế này!

“Ngay khi nhìn vào tấm hình này, chẳng hiểu sao mình nghĩ ngay đến Hà Anh Tuấn, dù là thiếu cặp kính mắt. Tích cực đẩy thuyền nào 500 anh em”, một ý kiến chia sẻ của người hâm mộ.

Thanh Hằng được biết đến là một trong những ngôi sao luôn kiệm lời về chuyện đời tư, thế nhưng chẳng hiểu tại sao thời gian gần đây cô siêu mẫu sinh năm 1983 liên tục “úp úp mở mở” về chuyện tình cảm của mình khiến người hâm mộ như ngồi trên đống lửa vậy.

Thanh Hằng tung ảnh đầy ngọt ngào ngày sinh nhật, nhắc khéo 'bạn trai tin đồn' Hà Anh Tuấn?


Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn dính nghi vấn tình cảm.

Và chàng trai luôn được cô nàng khéo léo nhắc đến không ai khác chính là Hà Anh Tuấn. Ngay từ những ngày đầu khi hợp tác trong MV Tháng Tư Là lời Nói Dối Của Anh, cặp đôi hoàn hảo này đã được fan “ship” nhiệt tình. Và cho tới tận bây giờ, mỗi lần Thanh Hằng tung ảnh chụp cùng Hà Anh Tuấn đều nhận về hàng chục ngàn lượt thả tim điên đảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của vị huấn luyện viên The Face tiếp tục đăng tải những hình ảnh dễ thương và không kém phần lãng mạn của những cặp đôi dành cho nhau nhưng tuyệt nhiên không “tag” tên ai cả. Bức vẽ một đôi nam nữ tình tứ của Thanh Hằng như muốn kích thích trí tò mò của dân tình vậy.




Và tất nhiên cá 10/10 ý kiến đều cho rằng, cô nàng đang muốn nhắc đến Hà Anh Tuấn. Ngoài đời, họ là đôi bạn thân, chơi chung với nhau nhiều năm nay. Những lần xuất hiện cùng nhau ở sự kiện, ngoài đời hay trong MV… cả hai khiến công chúng xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Chính vì thân thiết mà không ít lần cả hai vướng nghi vấn tình cảm.


Còn nhớ Hà Anh Tuấn từng nói rằng: "Đối với Tuấn thì Hằng luôn đẹp. MV của Tuấn nhưng nhân vật chính là Hằng, Tuấn hát chỉ là phụ thôi". Câu nói tưởng chừng bông đùa nhưng thực chất lại chứng minh tình cảm mà nam ca sĩ dành cho “nàng thơ tháng Tư”. Và cũng chỉ duy nhất Hà Anh Tuấn ngỏ lời mời, Thanh Hằng mới “chịu” đóng nữ chính trong MV, thậm chí thực hiện nụ hôn ngọt ngào với anh.


Nhiều ý kiến cho rằng, Thanh Hằng thật biết cách “thả thính” dân tình khi cứ “nửa đùa nửa thật” về chuyện tình cảm của mình. Dù không thể chắc chắn chàng trai trong bức vẽ mà Thanh Hằng nhắc đến là ai, nhưng thực sự các fan chỉ thích “điểm mặt gọi tên Hà Anh Tuấn mà thôi. Họ chính là cặp đôi “tâm đầu ý hợp” mà biết bao người ủng hộ.