Trình làng bộ trang phục dạ hội "như mơ" diện tại Miss Universe, H-Hen Nie bỗng bị ném đá "sấp mặt" vì lý do này

Sau khi trình làng 3 bộ trang phục dân tộc đầy ấn tượng thì mới đây H'Hen Nie lại gây nên nhiều tranh cãi khi chính thức khoe bộ trang phục dạ hội sẽ được cô nàng chinh chiến tại Miss Univer.

Không lâu nữa, H'Hen Niê sẽ chính thức đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chinh chiến tại Miss Universe 2018. Hiện tại, người đẹp đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị những hành trang cần thiết cho cuộc thi. Cũng giống như những cuộc thi nhan sắc khác, ngoài những phần trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm... thì trình diễn trang phục dạ hội là không thể thiếu và được nhiều người mong đợi nhất. Vì thế, rất nhiều khán giả tò mò về bộ trang phục mà H'Hen Niê sẽ mang tới Miss Universe.

Mới đây, không phụ lòng người hâm mộ H'Hen Niê đã chính thức trình làng bộ trang phục dạ hội được cô diện trong khuôn khổ cuộc thi năm nay. Vẫn là bộ váy ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể với điểm nhấn là phần đuôi cá xòe to bên dưới khiến cô nàng trông như một cô công chúa đích thực. Thế nhưng ngay khi đăng tải bộ trang phục đã nhận về không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

H'Hen Nie đăng tải clip ngắn kheo bộ trang phục dạ hội của cô.

Dù sở hữu mái tóc tém cá tính nhưng khi diện lên mình bộ trang phục này cô nàng vẫn toát lên vẻ dịu dàng và nữ tính của người con gái Việt.

Với điểm nhấn là phần đuôi cá xòe to phía dưới, đa số người hâm mộ đều khẳng định rằng chiếc váy có đẹp nhưng để mang tới tham dự một cuộc nhan sắc lớn như Miss Universe thì có phần không phù hợp.

Phía dưới bài đăng rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận, có người khen nhưng cũng có kẻ chê.

Đa số mọi người đều cho rằng chiếc váy quá cồng kềnh và có phần khó di chuyển khiến H'Hen Nie khó có màn catwalk đẹp mắt.

Số còn lại thì cho rằng chính kiểu đuôi cá khiến chiếc váy kém sang.

Chưa kể đây là thiết kế chẳng hề mới mẻ vì được Hoa hậu Trái đất Phương Khánh diện trước đó.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848