Sau nhịn đói đến kiệt sức, giờ Trương Quỳnh Anh đã có bí quyết để sở hữu vóc dáng tuổi dậy thì cực "nhẹ nhàng"

Trương Quỳnh Anh thừa nhận sau khi sinh con, cô bị stress trong thời gian dài vì nhan sắc xuống cấp trầm trọng, thậm chí nữ ca sĩ còn không dám soi gương.

Gần đây, trong một chương trình do Ngọc Thảo đảm nhiệm, Trương Quỳnh Anh đã trải lòng về quãng thời gian sau sinh đầy khó khăn và cách cô vượt qua để lấy lại vóc dáng - một trong những băn khoăn, lo lắng của các bà mẹ sau sinh. 

Cũng giống như bao bà mẹ khác, Trương Quỳnh Anh cực kỳ thất vọng với thân hình sau sinh của mình. Thậm chí, chẳng ai còn mời cô đi diễn vì thân hình thay đổi chóng mặt - xồ xề, quá khổ. Cô đã từng nhịn đói để cơ thể không tăng cân nhưng số kg chữa kịp giảm thì cô đã đối mặt với việc kiệt sức, ảnh hưởng đến việc chăm con.

Và đó cũng là lúc bà mẹ một con này nhận ra càng cố gắng nhịn ăn thì càng bị stress nặng hơn. Lúc này, cô quyết định sẽ thay đổi cả chế độ ăn và sinh hoạt để giữ gìn sức khỏe trước sau đó mới nghĩ đến chuyện giảm cân. 

“Thay vì buồn phiền, tủi thân và tự bỏ đói chính mình, tôi quyết định ăn uống đầy đủ nhưng khẩu phần cơm ít lại. Đầu bữa ăn lúc nào tôi cũng ăn một tô canh trước để có cảm giác no, hạn chế ăn nhiều”, Trương Quỳnh Anh cho hay. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tích cực tập yoga để thư giãn đầu óc và cơ thể được săn chắc hơn. 

Bà mẹ 1 con chăm chỉ tập yoga để thư giãn tinh thần và cải thiện vóc dáng.

Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn chăm chỉ xem phim hoạt hình và phim hài để giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Và đối với cô, tinh thần tươi vui mới khiến chúng ta giảm cân mà không bị stress.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

 Sau Kỳ Duyên - Bảo Thy, cặp đôi Bích Phương - Minh Tú lọt vào danh sách chị em sinh đôi "khác cha khác cả mẹ"