Đăng ảnh hậu chia tay, bạn trai cũ Hòa Minzy bị netizen "khủng bố" yêu cầu 1 điều

Tái xuất mạng xã hội hậu chia tay, bạn trai cũ Hòa Minzy nhận về "cơn bão" bình luận từ cư dân mạng.

Gắn bó với nhau 5 năm, mối tình của Hòa Minzythiếu gia Minh Hải từng được khán giả dành nhiều sự ủng hộ. Thế nên khi cả hai quyết định chia tay trong sự văn minh, êm đẹp thì công chúng càng trở nên hụt hẫng và tiếc nuối. Đã nửa tháng kể từ ngày thông báo "đường ai nấy đi" nhưng mọi động thái của người trong cuộc luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, thiếu gia Minh Hải cập nhật ảnh bìa Facebook cá nhân. Trong hình ảnh mới, bạn trai cũ Hòa Minzy diện đồ đơn giản, trông khá thư giãn và thoải mái khi dùng bữa tại một nhà hàng ở Úc. Tuy nhiên, đáng chú ý chính là "cơn mưa" bình luận của cư dân mạng bên dưới bài đăng. Theo đó, bên cạnh những lời hỏi thăm thì Minh Hải nhận không ít những bình luận liên quan đến người cũ và phần đông netizen đều bày tỏ mong muốn được thấy anh và Hòa Minzy tái hợp. Trước những comment này, vị thiếu gia có tiếng không để tâm. Mà thay vào đó, một bộ phận cư dân mạng khác nổ ra tranh cãi.

Nhiều người cho rằng cả hai đã đưa ra quyết định và hãy tôn trọng điều đó. Việc có trở lại hay không là câu chuyện riêng, liên quan đến tình cảm của mỗi người và người ngoài cuộc không nên can thiệp quá nhiều.

Đăng ảnh hậu chia tay, bạn trai cũ Hòa Minzy bị netizen khủng bố yêu cầu 1 điều - Ảnh 2.

Minh Hải cập nhật mạng xã hội sau nửa tháng chia tay Hòa Minzy

Đăng ảnh hậu chia tay, bạn trai cũ Hòa Minzy bị netizen khủng bố yêu cầu 1 điều - Ảnh 3.

Bên dưới bài đăng, netizen nổ ra tranh cãi. Một bên mong muốn cả hai tái hợp, một bên phản bác đây là chuyện tình cảm cá nhân, người ngoài không nên yêu cầu hay đặt hy vọng quá nhiều

Đăng ảnh hậu chia tay, bạn trai cũ Hòa Minzy bị netizen khủng bố yêu cầu 1 điều - Ảnh 4.
Đăng ảnh hậu chia tay, bạn trai cũ Hòa Minzy bị netizen khủng bố yêu cầu 1 điều - Ảnh 5.

Tới nay, chuyện tình dang dở của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia vẫn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/dang-anh-hau-chia-tay-ban-trai-cu-hoa-minzy-bi-netizen-khung-bo-yeu-cau-1-dieu-20220306164608561.chn