Đăng ảnh làm cha mẹ ở tuổi 15, cặp đôi tưởng được "bão like" ai ngờ bị dân mạng chửi phũ phàng khi biết sự thật

Tưởng nổi tiếng "sau một đêm" với bức ảnh câu like, cặp đôi không ngờ nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. 


Cư dân mạng hiện đang xôn xao trước dòng chia sẻ: “Làm ba mẹ ở tuổi 15″ từ tài khoản FB có tên L.N.Q cùng với loạt ảnh cặp đôi học sinh đang chăm bẵm một em bé. 

Bài viết với lượt tương tác cực lớn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ

Giống như bao câu chuyện về những cặp đôi đang tuổi ăn, tuổi lớn đã có con, loạt ảnh của N.Q nhận về vô số chỉ trích. “Cái gì? 15 tuổi đã là bố mẹ rồi sao? Thật không thể tin được”, “15 tuổi mà người ta đã lấy chồng sinh con, mình 20 tuổi vẫn chưa có ai rước đi đây này”, “Lập gia đình sớm thế này liệu có hạnh phúc được không?”… – dân mạng không giấu được sự kinh ngạc cũng như băn khoăn về cuộc sống vợ chồng của đôi trẻ.

Những bình luận của cư dân mạng. 

Bên cạnh đó, cũng có một số người tinh ý hơn khi phát hiện hastag “duadayahihi” (đùa đấy ahihi) đính kèm trong bài viết. Theo một số dân mạng, em bé trong ảnh thực chất là cháu của cặp đôi trong ảnh và họ chỉ chụp ảnh để đùa giỡn cùng bạn bè mà thôi.

Sự thật về loạt ảnh gia đình hạnh phúc dù bố mẹ trẻ con bị dân mạng “bóc phốt”

Có thể thấy sự việc ồn ào trên chỉ là sự hiểu lầm của dân mạng tuy nhiên chủ nhân bài viết cũng không hề lên tiếng giải thích rõ ràng mà hùa cùng dân mạng để cuộc tranh cãi ngày càng đi xa. Kết quả là ngoài sự nổi tiếng bất đắc dĩ, cặp đôi học sinh còn phải nhận về vô vàn lời lẽ tiêu cực mà đáng lẽ ra họ không phải nghe.

Hiện tại loạt ảnh này vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.


Lúc đi lính bạn gái hứa hẹn như thật, giờ chàng về miệng nói yêu nhưng bụng em đã to với thằng khác!