Sau ồn ào "sao hạng A", Hòa Minzy tát tình địch sấp mặt như Ngụy Anh Lạc, dằn mặt kẻ thứ ba

Sau thành công của hit "Rời bỏ", Hòa Minzy quyết định thực hiện phần 2 cho MV này mang tên "Chấp nhận". Vừa hé lộ trailer MV mới, Hòa Minzy gây sốc với hình tượng cô nàng đanh đá và cát tát thẳng thừng dành cho tình địch.

Trở lại đường đua âm nhạc, Hòa Minzy quyết định thực hiện phần 2 của MV Rời bỏ mang tên Chấp nhận. Mới đây, nữ ca sĩ vừa tung trailer nhá hàng MV mới, gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Tiếp nối câu chuyện bị tình địch hãm hại, cướp bạn trai trong Rời bỏ, Hòa Minzy trong Chấp nhận không còn là cô gái hiền lành, mặc cho người khác bày mưu tính kế.

Mở đầu trailer, Hòa Minzy gây sốc vì dám hất nước và tát thẳng vào mặt tình địch. Cô nàng trở nên mạnh mẽ, đanh đá hơn sau khi bị người yêu rời bỏ ở phần 1. Ánh mắt sắc bén, sự giận dữ trên khuôn mặt của nữ ca sĩ đầy chân thật và ám ảnh người xem. Tình huống đầy bất ngờ trong trailer khiến khán giả vô cùng tò mò về sự thay đổi của Hòa Minzy trong Chấp nhận.

Hòa Minzy trở thành cô gái đanh đá trong MV Chấp nhận.Hòa Minzy trở thành cô gái đanh đá trong MV Chấp nhận.

Được biết, hot boy Trần Quốc Anh vẫn sẽ là nam chính trong MV Chấp nhận. Sự trở lại của chàng trai này cũng chính là điều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong phần 2 của Rời bỏ, chuyện tình giữa Hòa Minzy và chàng "hot boy bơi lội" sẽ tiến triển như thế nào? MV Chấp nhận sẽ chính thức trình làng vào 30/10 tới.