Dân mạng xôn xao "quà cưới" của người yêu cũ: Đổ đá lấp cửa nhà cô dâu, thách thức chú rể "vượt chướng ngại vật" đón nàng

Có lẽ đây là cách "trả thù" người yêu cũ thâm hiểm nhất mà không phải ai cũng nghĩ ra. 


Có hàng vạn cách để người ta thể hiện tình yêu thì cũng có ngần ấy cách để trả thù. Nhưng trả thù thế nào cho "sang" thì không phải ai cũng rõ.

Vừa qua, trên một vài diễn đàn mạng xã hội đăng tải một bức ảnh khác lại thu hút sự chú ý của nhiều người. Bức hình chụp khung cảnh căn nhà đang có việc vui, chữ Hỷ đỏ còn dán trên tường. Tuy nhiên, trước cửa nhà đó lại bị lấp bởi nguyên cả một bãi đá, người bên trong muốn ra cũng không được mà người ngoài muốn vào cũng chẳng xong. 

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: “Sự cố hy hữu xảy ra ngay trước cổng nhà người yêu cũ đêm ngày đưa dâu. Tài xế ben lấy hẳn mấy khối đá hộc để ngày mai gia đình chú rể thử sức phần thi “Vượt chướng ngại vật” đón dâu. Món quà cưới vô cùng ý nghĩa để cô dâu chú rể làm móng nhà“.

Nhìn thôi đã thấy éo le quá!

Được biết, sự việc trên mới xảy ra tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Mọi người đều tỏ ra phấn khích với “món quà” của chàng trai đối với người yêu cũ sắp lên xe hoa.

"Đúng là vất vả, giờ cô dâu phải trèo đèo lội suối ra với xe hoa chứ còn gì nữa. Ông nào nghĩ được trò ác chiến ra phết, nhìn thôi đã đủ ngán ngẩm luôn rồi", một dân mạng viết.

"Cay cú quá nên làm liều chăng, từ ngoài nhìn vào thấy cảnh này đảm bảo ngao ngán thật sự luôn. Ông người yêu cũ nào có trò độc quá", dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là đất đá làm đường đổ ra thôi. Trong nhà có chữ Hỷ nhưng có thể đám cưới đã diễn ra chứ chẳng có ai lại bày trò vô tâm, độc ác đến mức ấy được.


Cái kết đẹp của cặp fan cuồng "Quỳnh búp bê": Quen nhau từ câu bình luận ở tập 4, cưới nhau ở tập 18 và trăng mật ở tập 20