Đăng ảnh thân thiết bên con nuôi Phương Mỹ Chi, Quang Lê nhận loạt lời khen: "Người cha nuôi tuyệt vời"

Nhiều khán giả tỏ ra thương xót cho Hồ Văn Cường phải chịu khoảng cách quá lớn so với Phương Mỹ Chi dù cả 2 đều có chung điểm xuất phát cách đây 5 năm.

Có lẽ chưa bao giờ, chủ đề "con nuôi" lại trở nên nhạy cảm như hiện tại. Sau ồn ào Hồ Văn Cường bị Phi Nhung kiểm soát, giữ hết tiền giải thưởng và cát-xê khiến CĐM được phen dậy sóng.

Giữa lúc đồng nghiệp vướng lùm xùm đời tư, mới đây, ca sĩ Quang Lê lại gây chú ý khi khoe ảnh hạnh phúc bên 2 người con nuôi là Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật. Cả 2 đều là những tài năng nhí được giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng phát hiện và định hướng nghề nghiệp. 




Quang Lê đăng ảnh thân thiết bên 2 con nuôi giữa lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Phía dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng để lại bình luận xót xa cho Hồ Văn Cường khi hoàn cảnh sống kém quá xa so với Phương Mỹ Chi. Thậm chí còn trách ngược lại Phi Nhung vì không thực sự toàn tâm toàn ý cho con nuôi như Quang Lê.




Loạt bình luận thương xót cho Hồ Văn Cường khi không có người cha nuôi như Quang Lê

Cả Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đề là những tài năng gây tiếng vang sau các cuộc thi ca hát và được bố mẹ nổi tiếng nhận đỡ đầu. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã vượt xa bạn thân của mình khi được Quang Lê nhận nuôi. Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi đã có rất nhiều album, MV ca nhạc chất lượng. Quang Lê cũng từng tiết lộ cát-xê của con gái nuôi khi đi hát ở Mỹ lên tới 6.000USD (gần 140 triệu đồng)/show. 


Sau 2 năm ca hát, Phương Mỹ Chi đã kiếm đủ tiền để mua nhà cho bố mẹ ở TP.HCM. Bản thân cô bé cũng theo học trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Theo chia sẻ, trong 2 năm tới, mục tiêu của "chị Bảy" là có thể đổi nhà to hơn và mua xe ô tô cho bố mẹ, đồng thời phát triển sự nghiệp ca hát riêng. 


Trong khi đó sau 5 năm đăng quang, Hồ Văn Cường vẫn là cái tên "nhạt nhoà" trên thị trường ca nhạc. Những show diễn của cậu gắn chặt với Phi Nhung chứ không hề được chạy riêng. Ngôi nhà cũ ở quê của gia đình thì bị bỏ hoang xập xệ chưa được xây mới. Có con là ca sĩ nổi tiếng nhưng mẹ Hồ Văn Cường thì làm thuê trong gia đình Phi Nhung, nuôi con hộ Phi Nhung. Còn bố nam ca sĩ thì làm bảo vệ tại quán chay của Phi Nhung. Chị gái có gia đình ở quê cũng phải lượm nhặt ve chai kiếm sống qua ngày.



Nhiều người lập tức đặt dấu hỏi, vậy trong 5 năm qua, tiền cát-xê và thu nhập của Hồ Văn Cường đã được Phi Nhung sử dụng vào mục đích gì và như thế nào. Trước đó, quản lý của Phi Nhung cho biết, học phí của Hồ Văn Cường ở trường quốc tế không hề rẻ. Tuy nhiên, giáo viên trong trường lại xác nhận cậu được miễn 100% học phí. Khi Phi Nhung nói tiền cát-xê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường suốt 5 năm vẫn chưa đủ tiền để mua nhà riêng ở hiện tại, nhiều người thắc mắc không biết mức cát-xê mà Hồ Văn Cường nhận được là bao nhiêu.


Với giọng hát và phong cách biểu diễn đã bị gắn chặt với mẹ nuôi, chưa xây dựng được hình ảnh gì riêng cho mình, liệu sau này khi rời khỏi Phi Nhung rồi, Hồ Văn Cường sẽ phát triển con đường ca hát của mình như thế nào khi trong tay hoàn toàn chẳng có gì.

MỤC LỤC [Hiện]