Đăng đàn tố tô mì của quán có thằn lằn, cô gái bị nhân viên tỏ thái độ, chủ quán nhắn tin doạ: "Gỡ bài hay để chị gặp em"

Rủ bạn đi ăn mỳ cay nào ngờ mì cay còn chưa ăn được thì đã bị “ăn” ngay lời nhắn tin đe dọa từ chủ quán vì vạch trần sự thật trên mạng xã hội. 

Mì cay có lẽ là món ăn không đỗi xa lạ với mọi người hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì vậy chẳng có lí do gì mà các quán ăn không bổ sung thêm món ăn này vào danh sách thực đơn của nhà hàng mình. 

Mì cay - món ăn ưa thích của nhiều bạn trẻ. 

Đang ăn cơm thì bị mẹ trẻ sà vào thay bỉm cho con, chàng trai đăng đàn chỉ trích "không lẽ tôi úp tô cơm vào bản mặt người đó"

Tuy nhiên vấn đề khiến ai cũng băn khoăn hiện nay đó là mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Câu chuyện của vị thực khách dưới đây như một lời nhắc nhở, cảnh giác cho các bạn nghiền món ăn này. 


 
Bài đăng tố một nhà hàng ở huyện Bình Chánh. 

Theo như bài viết chia sẻ, nữ thực khách này đã đi ăn mì cay ở một nhà hàng huyện Bình Chánh. Khi tô mì lần đầu được mang ra, chính giữa tô có nguyên một con thằn lằn. Sau đó cô đã gọi nhân viên ra giải quyết và được đổi tô mới.

Nhưng tô thứ hai cũng chẳng khá khẩm hơn tô thứ nhất là bao khi có một sợi dây nilong dài màu xanh lẫn trong những sợi mì. Lúc này, nhân viên quán cũng chỉ vỏn vẹn giải thích rằng, do sợi dây từ túi nước đá rơi vào và không hề có bất cứ phương án giải quyết gì thêm.

Tô thứ nhất có con thằn lằn.

Crush nói "uống gì cũng được" chàng dẫn ra quán vỉa hè, ai ngờ nàng tức giận: "Giá trị của em bằng cốc nước 10k thôi à"

Tô thứ hai có sợi dây nilong. 

Ngay sau khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã lao vào chỉ trích, bình luận chê bai cách phục vụ của quán, không chỉ đồ ăn mất vệ sinh mà thái độ của nhân viên cũng hết sức thô thiển. 

Quán bị dân mạng tố là kém vệ sinh an toàn thực phẩm

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ cư dân mạng chủ quán đã có động thái vô cùng “gắt” khi ngay lập tức gửi tin nhắn đe dọa cô gái với thông báo muốn cô gỡ xuống. 

Có lẽ bởi vậy nên bài đăng sau khi nhận được 800 lượt chia sẻ, hơn 1500 bình luận và gần 1000 lượt thích đã bị xóa khó hiểu chỉ sau một đêm. 

 

Chủ tiệm nhắn tin đe dọa cô gái đăng bài tố. 

Khi bị khách hàng “vạch mặt giữa chợ” như vậy, chủ quán có thể lựa chọn cách giải quyết đó là chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi để mọi chuyện được êm xuôi và lắng xuống nhưng đằng này chủ quán lại đưa ra lời hăm dọa, xử lí theo chiều hướng tiêu cực. Bởi thế vô số cư dân mạng đã tỏ ra khá bức xúc với cách giải quyết này. Các bạn cũng nên lưu ý trước khi chọn nơi đặt “tâm hồn ăn uống” của mình thì cũng phải check uy tín của quán để tránh những trường hợp như trên nhé! 

Sau chuỗi ngày "lẩn trốn" mạng xã hội, "hot girl ống nghiệm" bất ngờ "tái xuất" với dòng trạng thái đầu tiên