Đang đi đu đưa cùng hội bạn thân, Bảo Thy gấp rút trở về nhà sớm: Thì ra lý do có liên quan đến ông xã đại gia?

Mặc dù rất hiếm hoi chia sẻ về ông xã, tuy nhiên bật mí nhỏ của Bảo Thy về cuộc sống hôn nhân khiến fan vô cùng thích thú.

Từ sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh như "bà hoàng". Nữ ca sĩ thường xuyên được ông xã Phan Lĩnh đưa đi du lịch, tậu đồ hiệu và vui chơi cực thoải mái. Cách đây ít giờ, "Công chúa bong bóng" còn khoe khéo chi tiết chứng minh hôn nhân đang rất viên mãn, hạnh phúc.

Cụ thể, tối qua (2/10), Bảo Thy đã lên đồ đi "đu đưa" cùng hội bạn Võ Hoàng Yến, Amee và La Thanh Thanh. Tuy nhiên, Bảo Thy và hội bạn đã ra về rất sớm chứ không "quẩy" nhiệt tình như mọi khi vì ai cũng có lý do riêng. Trong khi Võ Hoàng Yến, Amee và La Thanh Thanh ra về vì nguyên nhân liên quan đến công việc riêng thì Bảo Thy phải trở về nhà sớm do: "Anh Mập đợi". Chỉ từ 1 chi tiết thế này, có thể thấy Bảo Thy luôn được ông xã quan tâm, chăm sóc tận tình, thậm chí còn luôn ở nhà chờ đợi bà xã đi "quẩy" về. Ngoài ra, cách gọi "anh Mập" của Bảo Thy cũng khiến dân tình hào hứng vì quá đáng yêu.

Đang đi đu đưa cùng hội bạn thân, Bảo Thy gấp rút trở về nhà sớm: Thì ra lý do có liên quan đến ông xã đại gia? - Ảnh 2.

Bảo Thy hào hứng đi đu đưa cùng hội bạn

Đang đi đu đưa cùng hội bạn thân, Bảo Thy gấp rút trở về nhà sớm: Thì ra lý do có liên quan đến ông xã đại gia? - Ảnh 3.

Trong khi Võ Hoàng Yến, La Thanh Thanh và Amee ra về vì công việc thì Bảo Thy lại trở về do ông xã đại gia chờ

Hậu kết hôn, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh như "bà hoàng"
Đang đi đu đưa cùng hội bạn thân, Bảo Thy gấp rút trở về nhà sớm: Thì ra lý do có liên quan đến ông xã đại gia? - Ảnh 5.

Những lần Bảo Thy hé lộ về cuộc sống hôn nhân luôn khiến dân tình chú ý

Ảnh: Facebook nhân vật