Đang livestream căng thẳng, bà Nguyễn Phương Hằng không quên tấu hài "Em có đẹp không quý vị"

Bà Phương Hằng livestream "căng như dây đàn" vẫn không quên trọc ghẹo antifans.

Ngày hôm qua là ngày mạng xã hội "náo loạn" khi tất cả cùng hướng về livestream của bà Phương Hằng - vợ ông Dũng Lò Vôi.  Livestream này của bà đã có khoảnh khắc đạt con số gần 300.000 người xem - con số khủng trong "làng phát sóng trực tiếp". Đúng với tính chất những lần trò chuyện trước, bên cạnh những câu chuyện nóng hỏi, đáng quan tâm, bà còn có cách khiến ai cũng phải "bật cười" chăm chú khi xem.

Dù đang "nước sôi lửa bỏng", bà Hằng vẫn quăng một câu nói vô tư: "Em có đẹp không quý vị ơi". Tuy nhiên không phải vì không biết nói gì mà bà lại buông một câu bâng quơ như vậy. Bà giải thích về ẩn ý phía sau câu nói: “Mỗi lần em nói như vậy là mấy đứa ghen tỵ với em nó điên lắm, nó tăng xông lên, máu lên não, chửi rủa em. Em biết mà nên em cố tình hỏi như vậy đó mà. Nhưng mà em cũng đẹp phải không quý vị.” 

Đây không phải câu nói duy nhất bà "tấu hài" trong suốt vài tiếng livestream. Một số câu nói khác của bà như: “mọi người thả tim cho em đi”, “trời ơi sao thả tim yếu dữ”, “quý vị thả tim thì em mới mạnh lên được chứ”... hay “em mà không có bằng chứng, không có cơ với tụi nó chắc nó dập em tan nát đời hoa luôn rồi đó quý vị" rồi đến cả câu “em đẹp quá mà em chưa chết được đâu”… Đây chính là một phần lý do vì sao livestream của bà lại thu hút đến vậy, bởi không chỉ nội dung hot, liên quan đến người công chúng ai cũng biết mà còn bởi cách dẫn dắt dí dỏm, duyên dáng, đi vào lòng người của bà Phương Hằng. 

MỤC LỤC [Hiện]