Đang lúc Quang Hải chịu tang ông nội, Nhật Lê lại khoe ảnh đi phượt sexy khiến CĐM xôn xao: "Lần này là chia tay thật?"

Động thái này của cặp đôi khiến nhiều người tin chắc rằng cả hai đã "đường ai nấy đi".

Hơn 3 năm bên nhau, cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê khiến nhiều người ghen tỵ với những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào, nhưng cũng dính nghi án chia tay nhiều lần.

Thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục "soi" ra những hành động bất thường của hai người và cho rằng họ đã "đường ai nấy đi".

Mới nhất, dân mạng cho rằng việc đôi trẻ chia tay càng có cơ sở khi cặp cầu thủ - WAGs đều bỏ tên thay thế nhắc tới nhau trên Facebook của mình. Cụ thể, trong khi chàng tiền đạo số 19 bỏ chữ "Lu", Nhật Lê cũng xóa chữ "Q.H".

Nhật Lê úp mở chuyện chia tay trên trang cá nhân

Trước đó, dân mạng cũng chỉ ra Quang Hải - Nhật Lê đều bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" hay không like ảnh, status của nhau trên Facebook. Trong khi tiền vệ CLB Hà Nội vẫn giữ hình chụp chung, Nhật Lê đã gỡ bỏ hết khoảnh khắc đứng cùng khung hình với anh tại trang cá nhân.

Khi tin đồn còn đang xôn xao thì lại thêm một động thái nữa của cặp đôi khiến dân mạng tin chắc Quang Hải-  Nhật Lê đã chia tay.

Theo đó vào ngày 10/8, ông nội của Quang Hải qua đời ngay khi cầu thủ này còn đang tập trên sân cỏ. Dù vậy chàng trai vẫn nén đau thương để xin ban HLV cho tham gia trận đấu với CLB Thanh Hóa và lập hat-trick kiến tạo trong thắng lợi 5-0 của Hà Nội FC.

Ngay sau chiến thắng này anh đã xin phép về quê nhà để chịu tang ông nội vào khoảng 22 giờ ngày 11/8. Sáng ngày 12/8, Quang Hải và gia đình đã làm lễ an táng cho ông nội Quang Hải tại nghĩa trang quê nhà ở làng Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Nhiều dân mạng để ý rằng, giữa lúc Quang Hải đang đau buồn vì sự ra đi của người thân thì Nhật Lê lại khoe khoang ảnh đi chơi tại TP.HCM. Ngoài ra cô vẫn không quên việc đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân.

Nhật Lê khoe ảnh đi chơi trên trang cá nhân và story cá nhân

Quang Hải và Nhật Lê đã yêu nhau trong khoảng thời gian dài, cô nàng nhiều lần bày tỏ mối quan hệ thân thiết với người nhà của nam cầu thủ. Đặc biệt Nhật Lê từng đến dự đám cưới của chị người  yêu vào hồi tháng 3.

Nhưng lần này Nhật Lê lại im lặng và cập nhật trạng thái bình thường của cô trên trang cá nhân giữa lúc gia đình Quang Hải có tang khiến nhiều người khẳng định chắc nịch mười mươi rằng cả hai đã chính thức chia tay.

Trước đó cô cũng vắng mặt và không chúc mừng đám cưới anh trai Quang Hải mới đây.