Đang nửa đêm Hari Won đăng status "xin được bình an", gia đình Trấn Thành có chuyện gì sao?

Dòng trạng thái nghiêm trọng được đăng tải giữa đêm của Hari Won đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm và lo lắng.

Hiếm hoi là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn và đủ đầy nhất trong Vbiz thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Hari Won vẫn khiến cho dân tình không khỏi quan tâm và ghen tị. Ấy thế mà vào tối muộn hôm qua, nữ ca sĩ bất ngờ khiến người hâm mộ được phen sốt sắng khi cho đăng tải một status "lạ".Cụ thể, Hari Won chia sẻ: "Làm ơn. Cho chúng tôi được bình an".

cưới nhau 4 năm nhưng mãi đến năm ngoái Trấn Thành - Hari Won mới đăng ký kết hôn?

Chính vì dòng trạng thái mang tâm trạng khá nghiêm trọng kèm không nói rõ lý do đang muốn nhắc đến sự việc gì của Hari Won đang làm cho các fans vô cùng lo lắng và thi nhau đồn đoán nguyên nhân. Dưới bình luận, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng chỉ đang mong cầu bình an sau 1 vài thông tin mới về dịch bệnh Covid-19, nhưng một số khác đã để lại lời động viên và tỏ ra hoang mang vì nghi Hari Won đang gặp vấn đề gì đó trong cuộc sống. Ngọn nguồn đầu đuôi thế nào chắc phải đợi bà xã Trấn Thành lên tiếng tiết lộ.

Dòng trạng thái cầu bình an được Hari Won bất ngờ đăng vào tối muộn

Nhiều người cho rằng Hari Won chỉ là đang muốn nhắc đến tình hình mới của dịch Covid - 19 vừa xảy ra ở TP.HCM gần nơi gia đình nữ ca sĩ sinh sống

Một số khác lại tỏ ra hoang mang và dành nhiều lời động viên cho Hari Won

Thực hư thế nào thì chắc phải đợi Hari Won lên tiếng rõ ràng.