Đặng Văn Lâm gặp lại bố sau 2 năm xa cách: Hai cha con phong độ ngang ngửa nhau

Khoảnh khắc hai cha con Đặng Văn Lâm trong một khung hình được nhiều người hâm mộ nhận định là "phong độ được di truyền từ bố sang con".

Trên trang cá nhân của Đặng Văn Lâm mới đây chia sẻ khoảnh khắc gặp lại bố sau 2 năm xa cách. Gia đình bên nội tại Việt Nam của Đặng Văn Lâm khá đông đúc với 7 cô, bác ruột phần lớn sống tại Hà Nội. Bố của anh là ông Đặng Văn Sơn, là anh em sinh đôi với nghệ sĩ múa Đặng Hùng (bố ruột của diễn viên múa Linh Nga) nên Đặng Văn Lâm coi ông Đặng Hùng như người cha thứ 2 của mình.

Không như các anh chị em khác sống ở Việt Nam, bố của Văn Lâm sống ở bên Nga cùng vợ và các con. Ông Sơn là một người tài giỏi, có đóng góp không ít cho nền nghệ thuật múa ở Việt Nam.

Mẹ của Văn Lâm là bà Jukova Olga - một người phụ nữ Nga chính gốc. Hai vợ chồng ông Sơn có với nhau 3 người con, trong đó Văn Lâm chính là con trai đầu lòng.

Khi hoạt động ở Việt Nam, Đặng Văn Lâm hiếm có cơ hội gặp người thân của mình. Khoảnh khắc cha con trong một khung hình được nhiều người hâm mộ thích thú và nhận định vẻ phong độ được di truyền từ bố sang con.

Khoảnh khắc gặp gỡ của hai cha con Đặng Văn Lâm sau 2 năm.

Đã lâu Văn Lâm không gặp gia đình của mình.

Theo Yeah1.com