Đáng yêu như Sơn Tùng: Lần đầu livestream, bỡ ngỡ ấn nhầm hiệu ứng makeup thì giật mình

Đã điển trai, tài năng lại còn đáng yêu thế này bảo sao fans Sơn Tùng - MTP lại đông đến thế.

Là nam ca sĩ đình đám, sở hữu lượng fans đông đảo nhất Vbiz, thế nhưng Sơn Tùng lại khá hiếm hoi tương tác với người hâm mộ. Thế nhưng, mới đây nam ca sĩ khiến không ít người phấn khích khi lần đầu livestream Instagram, và không khó hiểu khi vừa live đã có gần 26 nghìn người xem - một kỉ lục chưa từng có của sao Việt từ trước đến nay.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về âm nhạc và cuộc sống, Sơn Tùng còn khiến fans bấn loạn hơn cả khi khám phá hàng loạt các tính năng trên Instagram, anh chàng cũng không thể thử hết các hiệu ứng nổi trên màn hình cực đáng yêu.

Sơn Tùng lần đầu tiên livestream và đã đạt lượng xem khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bản năng tò mò đã khơi dậy sự đáng yêu của nam ca sĩ khi anh lần lượt thử từng hiệu ứng trên màn hình khiến fan cười ngất.

Đáng yêu quá độ thế này thì fan nào chịu cho nổi chứ.

Ngay sau khi thử hết các hiệu ứng, Sơn Tùng khôi phục vẻ soái ca, cool ngầu ban đầu và làm biểu tượng trái tim để chào tạm biệt fan. Trước khi kết thúc live, giọng ca gốc Thái Bình cũng không quên chia sẻ về dự án âm nhạc của anh, cụ thể trong năm 2020 Sơn Tùng sẽ cho ra 3 bài hát và mỗi bài hát sẽ là một thể loại âm nhạc khác nhau khiến nhiều người không khỏi phấn khích và mong chờ sản phẩm mới của thần tượng.

Mới đây, Sơn Tùng cũng là nam ca sĩ sở hữu lượng follow lớn nhất Việt Nam với 4 triệu người follow.