Danh tính cậu bé "bắn" rap cực đỉnh sân khấu Shark Tank khiến dàn "cá mập" đứng ngồi không yên

Piggy với ngoại hình dễ thương, khả năng bắn rap cực đỉnh đã khiến các cá mập vô cùng thích thú.

Shark Tank Việt Nam từ khi phát sóng đã luôn dánh được sự quan tâm từ phía khán giả không chỉ là sự hứng thú, hồi hộp từ những màn kêu gọi vốn của các starup mà ở đó người ta còn được chứng kiến sự hài hước đến từ các Shark.

Tập 6 của Shark Tank vừa lên sóng mới đây thu hút sự chú ý đặc biệt, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng với phần biểu diễn hỗ trợ cho màn thuyết trình của startup Self Hill nhưng Piggy - cậu bé rapper với phần biểu diễn hỗ trợ cho màn thuyết trình chot startup đã khiến dàn cá mập đứng ngồi không yên.

Theo đó, cậu nhóc đã khuấy động sân khấu Shark Tank với màn bắn rap đỉnh cao, thậm chí nhóc tì còn thể hiện sự tự tin khi đến đập tay với từng Shark trong lúc biểu diễn.

Trước phần biểu diễn quá đáng yêu ấy, Shark Bình đã không "cầm lòng" được nên đã lên tận sân khấu để "quẩy" cùng cậu bé. Đặc biệt khi biết Piggy năm nay 9 tuổi, Shark Bình đã vô cùng thích thú vì bằng tuổi con mình.

Ngay lập tức dân tình đã tìm ra danh tính cậu bé đáng yêu này. Được biết, Piggy có tên thật là Lê Nam Anh (sinh năm 2012), là "đệ tử" của rapper Gizmo - một thí sinh của King Of Rap.

Piggy từng góp mặt trong MV Purpose của Gizmo và Tuimi. Nhưng gây chú ý nhất phải là khi cậu bé thể hiện ca khúc Đi Học Thêm. Đây cũng chính là sản phẩm debut của cậu bé được lan truyền khắp cõi mạng.

Hiện tại Piggy mới chỉ 9 tuổi nhưng cậu đã chứng minh khả năng của mình ở rap, nhảy và diễn xuất cùng với thần thái cực tự tin. Piggy đã có 3 năm theo rapper Gizmo học rap và trong tương lai có thể đây sẽ là một cậu bé rapper không phải dạng vừa của làng rap Việt.

MỤC LỤC [Hiện]