Danh tính chàng trai 10X bất ngờ nổi tiếng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ suốt 6 tiếng

Anh chàng cũng cảm thấy thật bất ngờ khi clip livestream của mình được nhiều người hưởng ứng như vậy.

Cách đây ít ngày, một chàng trai bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ vì bài livestream... ngủ của mình.

Chẳng là không có việc gì làm, anh liền đăng dòng trạng thái: "7h gọi tôi dậy nhé", sau đó anh đi ngủ.

Cặp vợ chồng "siêu tiết kiệm", mỗi ngày chỉ tiêu 20 nghìn, xin rau héo ăn qua bữa, 3 năm sau mua được căn nhà khang trang

Khoảng 1 tiếng sau khi livestream, Trung Sơn đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ. Người nọ truyền tay người kia và lan ra với tốc độ chóng mặt. Sau khi anh ngủ dậy thì bài đăng đã thu về  lượt xem quá khủng.

Sau đó cộng đồng mạng cũng ráo riết truy tìm danh tính của anh chàng này.

Được biết 10X này có tên là Nguyễn Đoàn Trung Sơn (sinh năm 2001). Khi được hỏi về livestream nghìn view, cậu  bạn cho biết: "Mình có xem Lady Gaga livestream ngủ, thấy hay hay nên có dịp rảnh thì làm thử. Mình chỉ là một người bình thường, không nghĩ lại được nhiều người xem như vậy.

Đến sáng mình không dậy được đúng 7h đâu mà đến 8h30 mới tỉnh. Lúc đó bị mất mạng nên điện thoại tự tắt livestream rồi nhưng thấy 1 đống tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ bạn bè. Mình cũng dành cả buổi sáng để đọc từng comment một, vừa đọc vừa buồn cười. Mọi người nói đủ chuyện trên đời, có cả bình luận của người nước ngoài tưởng mình... toi rồi".

Anh chàng cho biết, bài livestream của mình cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Sơn không quan tâm lắm. 

"Mình thích hát và sáng tác nhạc nên từng làm nhiều clip nhảm lắm. Mình cũng thấy cái livestream ngủ này nhảm, không dưng có mấy trăm nghìn người vào xem mình ngủ nhưng mà nhiều like xong mọi người tương tác nhiều cũng thấy vui vui.

Mình cũng có lập 1 group cho những người muốn livestream ngủ giống mình. Còn bản thân mình chắc chỉ live nốt hôm nay thôi chứ mình lười lắm" - Trung Sơn chia sẻ.

Được biết, đoạn livestream của Trung Sơn nhận được hơn 336.000 lượt xem, cùng 21.000 lượt thích và 7.200 lượt chia sẻ. Trung Sơn cho hay sẽ tiếp tục livestream cảnh mình ngủ thêm 1-2 lần nữa, trước khi thử các ý tưởng khác cho những lần phát trực tiếp sau.

Cặp đôi yêu xa hơn 14.000 km gây tranh cãi khi gọi điện cho nhau hơn 24 tiếng