Danh tính hot girl bị nghi là "kẻ thứ 3" xen vào Lương Bằng Quang - Ngân 98, hóa ra người quen?

Cộng đồng mạng vội vàng cho rằng, cô gái trong hai bức hình chụp chung gần nhất với Lương Bằng Quang là kẻ thứ 3 khiến chuyện tình của chàng ca sĩ và Ngân 98 tan vỡ... tuy nhiên, cô gái này nhanh chóng lên tiếng khiến ai đã bất ngờ còn bất ngờ hơn nữa. 

Những chia sẻ mới nhất của Ngân 98 sau khi chia tay chàng ca sĩ đào hoa Lương Bằng Quang khiến không ít người bất ngờ, vì đằng sau vẻ ngoài đạo mạo của ca sĩ lại là một khoảng trời đầy tăm tối mà chỉ những người được cho rằng "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Không chỉ tiết lộ tình cũ lăng nhăng, ngoại tình, Ngân 98 còn úp mở người phá vỡ hạnh phúc của mình chính là hot girl  Lilly Luta.

Về phần Lương Bằng Quang, sau khi bạn gái chia sẻ bất lợi trên báo chí như vậy, anh chàng chỉ cười và nói "Điều này rất bình thường". Anh chàng sinh năm 1982 còn đăng bức hình chụp chung với hot girl  Lilly Luta cùng dòng caption "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm “bắt đầu”, giờ gặp lại nhau ở “kết thúc”, phải chăng là điềm báo”.

 

Bị đồn ác ý như vậy, hot girl sinh năm 1992 đã lên tiếng đính chính vì không muốn dính dáng đến bản thân. “Trong tiệc sinh nhật, tôi có mời bên bệnh viện bác sĩ Chiêm Quốc Thái đi ăn. Anh Thái lại mời Lương Bằng Quang đi cùng, chứ tôi không có chơi với anh Quang. Anh Quang gặp tôi xin chụp ảnh cùng thì tôi lịch sự chấp nhận. Còn việc anh Quang đăng gì trên Facebook thì tôi không quan tâm”.

 

Lương Bằng Quang vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về mối quan hệ của anh và Ngân 98 cũng như bức ảnh chụp chung với  Lilly Luta.

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm được truyền thông ưu ái với tên gọi “búp bê Việt” nhờ đôi mắt đẹp hút hồn và vẻ đẹp sexy, quyến rũ. Từ khi bước chân vào làng giải trí bằng công việc người mẫu ảnh tuổi teen, đến nay sau 8 năm, 9X đang “chuyển mình” sang một vai trò mới đó là diễn viên. Hiện nay, Lily Luta không chỉ là một mẫu ảnh đắt show quảng cáo game, mỹ phẩm… mà còn góp mặt ở nhiều dự án phim truyền hình như Biết chết liền, Socola hay hoa hồng, Oan hồn…

Trước đó, Lilly Luta được biết đến là người yêu cũ của ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Từng trả lời về việc yêu đại gia,  Lilly Luta cho hay: “Đã từ rất lâu rồi tôi không còn quan tâm đến mọi người nghĩ tôi như thế nào, hay soi mói tôi ra sao... Cuộc sống của tôi hiện tại phải tự thân làm việc để trang trải cho bản thân cũng khá tốt rồi. Nếu có một “đại gia” xuất hiện yêu thương tôi và giúp cuộc sống của tôi tốt hơn thì có mang tiếng cũng không sao”.

Xem thêm: Ngân 98 tố Lương Bằng Quang lăng nhăng, ngoại tình, tính toán tiền bạc, ai ngờ bị "phản dame" mạnh