Danh tính hot girl làm sống lại trào lưu Yahoo, FS những năm 2000 gây bão mạng

Cô gái gây bão cõi mạng với trend "xuyên không" về năm 2000 không ai khác là diễn viên, TikToker Michelle Lai.

Dạo gần đây, trend quay lại những năm 2000 bỗng trở nên rầm rộ khi các "dân chơi" đồng loạt khoe các chiến tích tóc bờm sư tử, son môi tint, chu mỏ chụp hình và ti tỉ thứ khác. Thông qua các khoảnh khắc có thể thấy, chủ yếu cách tạo dáng của thế hệ 8x, 9x đời đầu

Tuy nhiên, ít ai biết rằng người mở màn cho xu hướng này chính là diễn viên Michelle Lai (tên thật là Uyên Trinh) sinh năm 1999, quê ở Vũng Tàu. Hiện tại, Michelle Lai tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn xuất và trở thành người có sức ảnh hưởng trên nền tảng TikTok.

Trước đó, cô bạn đã lập một tài khoản Py Xù trên TikTok và đăng tải những video tái hiện trào lưu Yahoo, FS thịnh hành hồi những năm 2000, hiện đã thu về hơn 200k lượt theo dõi, các video trend xuyên không thu về hơn triệu lượt xem, với clip cao nhất là 10,4 triệu view. Đáng chú ý, Michelle Lai còn sử dụng ngôn ngữ teencode để chèn lời vào trong video mang tính chất giải trí.

Hàng loạt những nhân vật đình đám không nằm ngoài cuộc chơi này như Hoa hậu Thùy Tiên, Hari Won, Văn Mai Hương, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Lương, Ngọc Thanh Tâm... Không dừng lại ở đó, trào lưu còn nhanh chóng lan sang Facebook và tạo thành trend chia sẻ lại hình ảnh, nick Yahoo, Blog 360... trong quá khứ.

Ngoài đời, Michelle gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn và phong cách đầy cá tính. Michelle Lai cho hay, bản thân khi làm clip chỉ xác định thực hiện cho vui, mang lại tiếng cười giải trí cho khán giả qua nhân vật Py Xù (tên tài khoản của cô). "Lượt xem các clip đã vượt xa mức tưởng tượng của tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc và có chút tự hào vì có thể giúp mọi người gợi nhắc lại nhiều kỷ niệm đẹp của ngày xưa", cô chia sẻ.

Ngoài ra, Michelle Lai gửi lời cảm ơn trân trọng vì được mọi người ủng hộ trào lưu này: "Mấy hôm nay mình thấy mọi người đăng hình ngày xưa nên cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi khơi gợi được ký ức thanh xuân rực rỡ thời 9x trong mọi người. Đây cũng là động lực để mình sáng tạo thêm nhiều nội dung có ích khác và phát triển bản thân nhiều hơn trên con đường diễn xuất".

Trong thời gian tới, Michelle Lai tiết lộ cô ấp ủ nhiều nội dung thú vị hơn để phục vụ khán giả cùng những dự án mới trong sự nghiệp diễn xuất. "Là diễn viên trẻ, vừa chập chững vào nghề, sự ủng hộ này là món quà vô giá mà tôi nhận được, đây sẽ là động lực để tôi cố gắng học hỏi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn", cô trải lòng.