Danh tính người đàn ông "thế chỗ" Sơn Tùng trong lòng Hải Tú

Trước loạt tin đồn với Chủ tịch Sơn Tùng, Hải Tú khéo léo đăng ảnh đính chính.

Từ khi trở thành "nàng thơ" của Sơn Tùng, Hải Tú cho bay sạch tất cả những người đàn ông trên Facebook của mình. Kể cả người yêu cũ từng đăng ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân, Hải Tú cũng không giữ lại bất kỳ tấm hình nào. Bước vào công ty M-TP, Hải Tú sở hữu lý lịch trong sạch hoàn toàn, mọi tâm trí đều dành cho Chủ tịch và đại gia đình mới. Hiếm khi thấy Hải Tú đăng ảnh của người khác giới, nhưng nay người đẹp đã phá lệ.


Tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng nổ ra, Hải Tú không lên tiếng giải thích nhưng các bài đăng trên MXH đều dành cho sếp vị trí đẹp nhất. Tuy nhiên mới đây có người đàn ông thứ 2 chiếm chỗ Sơn Tùng trên MXH của Hải Tú. Hải Tú đăng ảnh của Giám đốc sáng tạo Ben Phạm cùng những biểu cảm thân thiết. Hải Tú đăng ảnh của Giám đốc sáng tạo Ben Phạm cùng những biểu cảm thân thiết. Kèm theo đó cô nàng tiếp tục học theo phong cách của Sơn Tùng khi viết chữ kéo dài cuối cùng:  "Đã bao lâu ta không đứng chung một khung hình rồiii, bạn tui ơiii". Mặc dù cố tình đăng ảnh đánh lạc hướng dư luận, nhưng Hải Tú vẫn một lòng hướng về chủ tịch, khó ai có thể thay thế vị trí ấy trong lòng cô.



Hải Tú và Ben Phạm đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu, trước khi bước vào công ty của Sơn Tùng. Bức ảnh cũ nhất của cặp đôi chụp vào năm 2015 khi cùng hợp tác trong buổi chụp hình. Có lẽ chính Ben Phạm là người "mai mối" cho Hải Tú vào công ty của Sơn Tùng.


Cũng trong loạt ảnh này, người tinh ý phát hiện ra Hải Tú đội chiếc mũ giống hệt mũ của Sơn Tùng khi đi chơi cùng Thiều Bảo Trâm. Những chi tiết không biết trùng hợp hay cố ý đều khiến người ta liên tưởng đến mối tình bí ẩn của nàng thơ và chủ tịch.




MỤC LỤC [Hiện]