Danh tính tình địch "tin đồn" của Quang Hải: "Mẹc nhún nhảy" chịu thua "body 6 múi"?

Ngay sau tin đồn Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải và bồ mới lại là bạn trai của một cô gái khác, danh tính anh chàng này lập tức được cư dân mạng lùng ra.

Vụ việc Huỳnh Anh bị một cô gái đăng đàn tố giật bạn trai của mình mới đây đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cô gái tên H.T.Q còn đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh Huỳnh Anh chụp chung với bạn trai mình kèm những dòng tin nhắn vô cùng thân mật được cho là của Huỳnh Anh với anh ta.

Câu chuyện thu hút sự chú ý lớn cùng những tranh cãi không ngớt từ cư dân mạng. Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra trang cá nhân tình địch "tin đồn" của Quang Hải.

Anh chàng tên N.Q. này sống tại Hà Nội, sở hữu 1 căn hộ ở Vinhomes. Tuy nhiên, theo H.T.Q thì căn hộ này không phải của anh chàng mà anh chỉ là người đứng tên.

N.Q được cư dân mạng đánh giá là có gương mặt nam tính và body "6 múi" săn chắc. Vẻ ngoài ấn tượng của anh chàng khiến dân mạng so sánh với Quang Hải: ''Xe Mẹc (Mercedes) cũng thua body 6 múi''.


Trong lần bị lộ tin nhắn với quản lý của mình, Quang Hải từng tự tin thừa nhận chỉ cần đi xế hộp thì sẽ ''dễ dàng vào việc'', đó là đưa các cô gái đi một vòng hồ Tây "nhún nhảy" là nàng nào cũng "say như điếu đổ". Vậy lần này có phải anh chàng cầu thủ đã chịu thua anh chàng "body 6 múi"?

Nhiều nguồn tin từ những người quen biết Quang Hải cho hay cặp đôi đã chia tay được 1 tháng này, vậy nên chưa chắc Hải "con" đã chịu thua anh chàng điển trai, body đẹp mà chỉ là "nhường". Tuy nhiên, Huỳnh Anh hiện chưa có tuyên bố nào nói về việc cô chia tay Quang Hải mà chỉ bước đầu phủ nhận việc mình "cắm sừng" bạn trai./.