Đạo diễn Lê Hoàng nói về đàn ông Việt lười

>>>Lý do Chi Pu bị hiểu lầm mang bầu

Trong buổi trò chuyện trên truyền hình, đạo diễn - MC Lê Hoàng đã đưa ra một quan điểm: "Đàn ông Việt rất lười, đến sự tử tế cũng lẩn tránh, mang tiền ra để đối phó". Sự việc thu hút nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng cùng bàn luận. 

Cứ mỗi dịp 8-3, 20-10 đến đàn ông Việt Nam lại nô nức chuẩn bị quà tri ẩn nửa còn lại của thế giới. Tuy nhiên không phải ai cũng tinh tế hay có thời gian để nhớ đến những ngày đặc biệt này. Đạo diễn Lê Hoàng nói: "Tôi thích nhất ngày 8/3 là vì đó là ngày có nhiều vở hài kịch diễn ra xung quanh. Tôi tự hỏi, tại sao cuộc đời có nhiều điều thú vị, nhưng cũng đầy rẫy cái giả dối, sến và hài hước như thế.

Ngày 8/3 cũng là ngày tôi ghét nhất vì lúc đó sẽ có những lúc tôi không sống thật với bản thân. Ví dụ, ngày thường tôi chẳng ưa gì một số cô gái nhưng ngày 8/3 vẫn phải nói vài câu nịnh nọt, rất khó chịu, mà không nịnh thì không được.

Không những vậy, ngày 8/3 cũng là ngày khiến cảm xúc của tôi lẫn lộn nhất giữa yêu và ghét, gặp phải rất nhiều tình huống hài kịch. Tôi đã chứng kiến nhiều người đàn ông bình thường sống chẳng ra gì nhưng vào ngày 8/3 lại hớt hải đi mua hoa tặng vợ.

Buồn cười nhất là hàng ngày, hàng tháng phụ nữ phải nấu cơm phục vụ chồng, nhưng đến ngày 8/3 thì đàn ông lại không thể nấu mà dẫn họ đi ăn ở quán. Như vậy tức là người đàn ông cũng chẳng làm gì trong ngày này, đều đi thuê đi mướn hết. Đàn ông Việt rất lười, ngay cả sự tử tế cũng trốn tránh, mang tiền ra để đối phó".

Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn cũng đồng tình một phần quan điểm của vị đạo diễn. Theo đó, Hứa Minh Đạt mong rằng vào những dịp đặc biệt anh hy vọng có thể ở bên bà xã thay vì đi diễn. Tuy nhiên rất hiếm khi gia đình anh có cơ hội đoàn viên vào dịp lễ, tết. Trong khi đó Quang Tuấn cho rằng đàn ông xuống bếp là chuyện bình thường, vì vậy việc này cần làm thường xuyên thay vì chỉ 8-3, 20-10,... Với diễn viên phái đẹp là để nâng niu, chia sẻ thì họ mới luôn tươi vui và đẹp đẽ.

Đạo diễn Lê Hoàng đã từng có những quan điểm sâu sắc về mối quan hệ giữa phụ nữ và đàn ông Việt Nam. "Trên thế giới hiện nay, phụ nữ là số 1. Mọi đàn ông hiện nay đều sợ vợ. Cả thế giới nói chung và Châu Á sẽ có hàng trăm triệu đàn ông không cách nào lấy được vợ, dù giàu hay nghèo, vì cách biệt giới tính ngày càng tăng.

Lấy được vợ bây giờ cực kì khó. Việt Nam ta là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về xuất khẩu cô dâu. Bởi vì chúng ta luôn nghĩ rằng, người đàn bà phải làm thế nào để chiều chồng. Xuất phát điểm như thế đã là sai bét rồi", đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm.

Đạo diễn "Gái nhảy" còn khẳng định, phụ nữ Việt Nam khổ nhất Châu Á chính bởi tư tưởng cho rằng chồng là tất cả. "Các cô gái xinh đẹp như thế thì việc gì phải ngồi bàn cách chiều chồng, phải ngược lại mới đúng. Phụ nữ phải biết lo cho bản thân mình, chứ không cần làm điều gì cho đàn ông cả. Đàn ông là cái gì?".

Đỗ Thị Hà vào vai nữ tướng Bà Triệu trong Miss World 2021

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ mặc bộ trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu để trình diễn trong phần thi Dances Of The World sắp tới.

Các cuộc thi nhan sắc trên thế giới không chỉ thu hút bởi nhan sắc hay vẻ đẹp hình thể của các thí sinh mà còn thu hút khán giả bởi màn trang phục độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia. Chỉ còn 2 tháng nữa Miss World 2021 sẽ được diễn ra tại Puerto Rico. Trong phần thi  Dances Of The World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ hóa thân thành nữ tướng Bà Triệu. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]