Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây?

Netizen nghi ngờ đây chính là lí do khiến vợ cuộc hôn nhân của vợ chồng Liam Hemsworth - Miley Cyrus tan vỡ.

Vụ ly hôn của cặp đôi Liam HemsworthMiley Cyrus luôn khiến khán giả tiếc nuối và thất vọng. Dù yêu nhau 9 năm nhưng đôi vợ chồng này lại nhanh chóng đường ai nấy đi sau 8 tháng chung sống. Qua 1 loạt các bằng chứng, netizen cho rằng chính sự thoải mái quá đà và loạt màn làm lố của Miley chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Nhảy nhót và tỏ ra sexy trong sự kiện lớn

Trong bữa tiệc Vanity Fair Oscars năm 2019, khán giả phát hiện ra Liam khá bối rối và ngại ngùng khi thấy điệu nhảy phô trương của vợ. Thậm chí Liam đã phải cầu xin nhưng Miley vẫn tiếp tục cố tình tỏ ra sexy: "Đừng làm như thế, đừng làm vậy! Em đang làm mọi người ở đây sợ hãi đấy". Người xem cho rằng hành động của Miley có thể gây ấn tượng nhưng lại mất lòng chồng bởi lẽ nam diễn viên là một người trầm tính và ít nói, không thích sự phản cảm quá đà như thế này.

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 2.

Ngay trên thảm đỏ bữa tiệc, hành động của Miley khiến ông xã bên cạnh không biết giấu mặt vào đâu

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 3.

Sau khi bị chồng ngăn cản, Miley đã lúng túng nhìn về phía máy quay trong khi Liam nở một nụ cười gượng gạo

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 4.

Sự kiện này diễn ra 6 tháng trước khi đôi vợ chồng đệ đơn ly hôn

Bất đồng ngay trên thảm đỏ vì thái độ của Miley

Trong họp báo ra mắt Avengers: Endgame, tranh cãi lại một lần nữa nổ ra khi Miley không chịu đứng yên và cố gắng tạo dáng thật gợi cảm. Tại sự kiện quan trọng và quy mô của Marvel, Liam phải bất lực giữ chặt eo bà xã để ngăn cô làm lố trên thảm đỏ. Khán giả có cơ hội chứng kiến một pha giằng co khó hiểu trên thảm đỏ khi Miley cố gắng thoát khỏi bàn tay đang ôm chặt của chồng.

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 5.

Liam đành phải chịu đựng nhìn vợ tạo dáng lố lăng trên thảm đỏ

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 6.

Gương mặt Liam tỏ vẻ không hài lòng, trong khi hai tay lại giữ chặt để Miley không thể làm gì mất mặt trong một sự kiện lớn như vậy

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 7.

Sau đó, Miley đã tỏ vẻ khó chịu và đẩy tay Liam ra khiến anh rơi vào tình cảnh xấu hổ không biết nói gì

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 8.

Đỉnh điểm là khi Liam hết kiên nhẫn và bỏ đi trước mặc cho Miley vẫn đang tạo dáng sexy phía sau

Tạo dáng lẳng lơ tại Met Gala

Trong Met Gala 2019, Miley đã khiến khán giả sững sờ khi lè lưỡi và cố gắng liếm mặt Liam ngay trên thảm đỏ bữa tiệc thời trang quy mô bậc nhất thế giới. Người xem nhận xét Miley đang cố tình tỏ ra lẳng lơ và sexy nên mới tạo dáng khiếm nhã như vậy. Một nguồn tin thân cận của Liam tiết lộ rằng nam diễn viên rất không hài lòng về hành động này của nữ ca sĩ Wrecking Ball.

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 9.

Khi đang chụp ảnh tại Met Gala, Miley bỗng nhiên thè lưỡi và hướng về phía má ông xã

Đào lại loạt khoảnh khắc Miley Cyrus lẳng lơ khiến chồng cũ Liam Hemsworth muối mặt ở loạt thảm đỏ, lý do ly hôn là đây? - Ảnh 10.

Miely còn tỉnh bơ khoác vai chồng - hành động được nhận xét là sỗ sàng và không đúng mực

Nguồn: Daily Mail