Đập tan tin đồn dựa dẫm chồng "MC triệu đô", Hari Won đăng đàn tuyên bố phụ nữ phải tự lập

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, Hương Giang cũng tán thành với quan điểm đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện phụ nữ hiện nay cần phải độc lập về tài chính. Cụ thể, Hari Won viết: "Là phụ nữ, hãy cố gắng tự kiếm tiền, tự kiểm soát mọi thứ, đừng phụ thuộc vào người khác, nhé!". Dường như bài đăng này của bà xã Trấn Thành đã đánh trúng tâm lý của hội chị em nên đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình. Không chỉ người hâm mộ, Hương Giang cũng phải gật gù tán thành quan điểm này. Thậm chí, icon những chiếc ngôi nhà của nàng Hậu cũng ngầm thể hiện mục tiêu của cô trong thời điểm này.

Đường tình lận đận của nữ giảng viên xinh đẹp: Yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, lấy soái ca bị "cắm sừng"

Hương Giang tán thành trước quan điểm của Hari Won.

Điểm danh hội bạn thân của CEO Matt Liu: Toàn thiếu gia điển trai, giàu "nứt đố đổ vách"

Còn nhớ, cách đây không lâu, Hari Won từng tiết lộ trên sóng truyền hình rằng vợ chồng cô rất minh bạch về tài chính. "Tiền của Trấn Thành vẫn là của Trấn Thành. Toàn bộ tiền chồng tôi đưa, tôi vẫn để ở tài khoản tên Huỳnh Trấn Thành, chứ không phải Hari Won. Tôi làm như vậy để chồng thấy rằng số tiền trong tài khoản không hề bớt đi mà ngày một tăng rất nhanh. Từ đó, anh ấy mới tin tưởng tôi, thậm chí còn gửi lời cám ơn tới tôi. Còn tiền của tôi, tôi lập tài khoản riêng" -  Hari Won chia sẻ.

Vợ chồng Trấn Thành rất minh bạch về tài chính sau hôn nhân.

Thuỷ Tiên khẳng định dại dột của phụ nữ là đi ghen, dân mạng "phản dame": Chị đừng quá tự tin

Hari Won từng khiến Trấn Thành được một phen 'hết hồn' khi mạnh tay chi tiền tỷ để mua đồng hồ mạ vàng làm quà sinh nhật. Nữ ca sĩ không giấu được hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cuối cùng cũng mua được quà sinh nhật cho chồng”.

Món quà mà Hari Won mạnh tay mua tặng Trấn Thành là một chiếc đồng hồ được mạ vàng, đính kim cương thuộc thương hiệu Rolex nổi tiếng thế giới và có giá trị hơn 1 tỷ đồng.