Dắt "gấu" truy lùng 3 tấm biển gỗ trên cây đáng yêu "hết sảy": "Người yêu ơi, Đi Đà Lạt về, Đừng chia tay nhé"

Người ta cứ hay đồn đi Đà Lạt về chia tay, "đi 2 về 1" nhưng giờ các cặp đôi đừng lo lắng, thiên đường check-in này lại xuất hiện tấm biển gỗ đáng yêu hết sảy "Người yêu ơi đi Đà Lạt về đừng chia tay nhé" rồi! 

 

Tọa lạc tại khu du lịch Đá Tiên ở Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, Happy Hill là một phim trường với ti tỉ góc "lên hình" lung linh mà bạn không thể ngó lơ khi check-in thành phố mộng mơ này. 

Chỉ đường: Theo Google Maps đi hướng hồ Tuyền Lâm, qua đập thủy điện, tới khu du lịch hang Đá Tiên, có bảng hướng dẫn be bé "Happy Hills". Có chòi bảo vệ giữ xe 5k/xe. Vé vào cửa 30k/người (Tháng1/2019)

 

Happy Hills dựng các cảnh để chụp hình cũng đa số là các vật liệu gỗ, dây thừng, dây mây, cây cảnh, chậu hoa thật, sen đá thật, .... rất ít hoa vải lá nhựa, không gian ở đây mang màu sắc cũng rustic nên cũng rất hòa hợp với thiên nhiên nơi đây. 

Phải xếp hàng bao lâu, "canh" bao phút để có một shoot hình chùa Đồng Yên Tử giữa trời mây "thanh tịnh" đến thế?

Các địa điểm cho bạn thỏa thích "sống ảo" như vườn hoa cúc họa mi trắng tinh khôi, con đường tú cầu, xích đu gỗ, chòi lá có cửa sổ nhìn ra hồ chụp ngược sáng siêu đẹp, nhà gỗ trên cây view toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, bản đồ Việt Nam làm bằng cây sen đá,...

Đáng yêu hơn cả chắc hẳn là tấm biển gỗ treo trên cây với dòng chữ "Người yêu ơi đi Đà Lạt về đừng chia tay nhé" như một lời nhắn gửi, một chất "keo sơn" để các cặp đôi xóa bỏ nỗi lo đi Đà Lạt "đi 2 về 1". Dẫn ngay "gấu" tới Happy Hill check-in thôi nào! 

Nguồn ảnh: FB Happy Hill, Lê Thảo, Nguyên Võ 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hồ nước nóng Bảo Anh vừa check-in có gì đặc biệt mà chỉ cần đứng vào là có ngay 120k likes?