Đạt kỷ lục 21 triệu view sau 2 ngày ra mắt, tại sao MV của Jack không lọt nổi Top Trending?

“Em gì ơi” của Jack bị nghi dính bản quyền nên Youtube không xếp trong top trending.

Trở lại sau hàng loạt scandal, Jack gây bão với MV “Em gì ơi”.  MV này mang màu sắc tươi vui, lạc quan, giai điệu mới mẻ khác với các ca khúc trước của Jack. Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, việc Misthy trở thành nữ chính của MV đã gây nhiều bức xúc với dân mạng. Trước đó, Jack và Misthy đã tạo drama hẹn hò, mục đích để PR cho sản phẩm mới này của Jack. Cộng đồng mạng liên tục chỉ trích bộ đôi này vì họ phải chịu một cú lừa.

MV sau 24h ra mắt đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem - đây là kỉ lục đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Jack. Hiện tại sau 2 ngày ra mắt, “Em gì ơi” đã cán mốc hơn 20 triệu lượt view. Tuy nhiên khá bất ngờ, lượt xem MV quá khủng như vậy nhưng MV của Jack lại không lọt top trending Youtube, dù là thứ hạng thấp nhất.

Hiện tại nhìn tổng thể Top thịnh hành trên Youtube Việt Nam hoàn toàn không có sự xuất hiện của "Em gì ơi". Những MV ca nhạc mới phát hành đang trụ vững ở Top Trending bao gồm: "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc, "Anh đợi em được không" của Mỹ Tâm, "Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng...

Một vài nguồn tin cho rằng việc "Em gì ơi" của Jack và K-ICM không thể lọt Top Trending vì ca khúc này vướng nghi án bản quyền giai điệu từ một ca khúc khác của Thái Lan. Chính vì vậy có thể có nhiều người đã report MV của bộ đôi này khiến Youtube không thể cho lên Top thịnh hành.

Trước đó "Em gì ơi" cũng vướng vào ồn ào đạo nhạc lô tô, mẹ nuôi của Jack và K-ICM còn thông báo sẽ tặng 10 tỉ và 1 căn biệt thự cho ai chứng minh được MV mới của cả hai đạo nhạc. Tuy nhiên mọi chuyện sau đó đều đã sáng tỏ khi phía đoàn lô tô kia lên tiếng đính chính rằng họ đã mượn lời "Em gì ơi" khi xem bản demo của Jack và K-ICM trước đó.

Hiện tại, MV “Em gì ơi” của Jack vẫn đang tạo cơn sốt trên mạng xã hội khi dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhiều người dự đoán MV này sẽ nhanh chóng cán mốc trăm triệu view và Jack sẽ vượt mặt Sơn Tùng trên đường đua tỷ view Youtube!