Đâu chỉ Pew Pew - Trâm Anh, những cặp đôi hẹn hò trên sóng truyền hình có mấy ai bền

Cái kết thật sự về chuyện tình cảm của các cặp đôi Pew Pew - Trâm Anh, Quang Bảo - Cao Vy, Woosi - Emma, Karik - Huyền Thương, khiến mọi người bất ngờ.

Văn Khoa (Pew Pew) - Trâm Anh

Trong tập phát sóng mới đây của show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu, cặp đôi Văn Khoa (Pew Pew) - Trâm Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem. Ngay khi mới bắt đầu chương trình, Văn Khoa đã dành sự quan tâm đến Trâm Anh mặc dù anh chưa gặp mặt mà chỉ biết thông tin cá nhân của cô gái qua bản lý lịch ban tổ chức cung cấp.

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa. Nhưng bất ngờ, Văn Khoa lại từ bỏ mọi thứ, anh bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Thế nhưng, khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã lấy hết động lực của mình, quyết định can đảm quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay.

Trước câu hỏi về tình cảm hiện tại của cặp đôi, Trâm Anh đã có những chia sẻ với người theo dõi chương trình. Hot girl dược sĩ cho biết, từ ngày ghi hình đến nay, cô và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau, nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. 

Tuy nhiên, trong livestream mới đây của mình, Pew Pew lại khiến các fan hụt hẫng vì xác định mối quan hệ của mình và Trâm Anh chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Quang Bảo - Cao Vy

Đây là cặp đôi đã từng khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên khi trở thành cặp đầu tiên nên duyên tại chương trình Vì yêu mà đến.

Và sau nhiều lần từ chối tình cảm của các cô gái đến tỏ tình ở những tập trước đó, chàng MC đã nhanh chóng đổ gục trước Cao Vy (20 tuổi, sinh viên Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình) bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và màn tỏ tình đầy ngọt ngào của cô nàng trên sân khấu.

Thế nhưng các fan hâm mộ chương trình chưa kịp vui mừng thì Quang Bảo bất ngờ công bố chỉ là bạn bè với Cao Vy và nếu có cơ hội sẽ đi du lịch chung với nhau để cùng có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Karik - Huyền Thương

Karik và Huyền Thương là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Được nhận xét là chàng trai đào hoa nhưng khó tính vì từng 2 lần từ chối tình cảm của 2 cô gái xinh đẹp đến tỏ tình trong các tập trước, Karik đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chủ động bấm nút để lên sân khấu tỏ tình và ra về cùng cô gái xinh đẹp Huyền Thương.

Từ vui mừng, phấn khởi cho tới tức giận, buồn bã vì thần tượng tìm được người thương cho tới sốc và bất ngờ khi chỉ sau vài tiếng khi chương trinh phát sóng, Karik ngay lập tức lên tiếng khẳng định anh và Huyền Thương không đến với nhau sau khi chương trình.

 Theo yan.thethaovanhoa.vn