Đâu còn là "giang hồ 4.0" ngông cuồng trên MXH, Khá Bảnh giờ đang khóc mếu máo như trẻ con tại đồn Công an đây này!

Hình ảnh hiện tượng mạng Khá Bảnh khóc lóc tại cơ quan Công an hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. 

 

Sáng 2/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, biệt danh Khá Bảnh, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và sử dụng chất cấm. 

Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá Bảnh. Tính đến sáng 2.4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này. 

Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) tại cơ quan điều tra - Ảnh: Đinh Lành.

Trước đó, ngày 1-4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Từ Sơn tổ chức truy bắt khi nghi can này đang bỏ trốn. Đồng thời trong đêm 1-4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tiến hành khám xét nhà Ngô Bá Khá ở thị xã Từ Sơn.

Tại cơ quan Công an, Khá Bảnh khai có sử dụng chất cấm và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với chất cấm này. "Qua khám xét nhà riêng, công an còn phát hiện thêm một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề", lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự thông tin thêm.

Trước sự khuyên nhủ của các cán bộ công an, Khá "bảnh" đã cúi đầu xin lỗi và khóc lóc nghẹn ngào khi gửi lời nhắn nhủ tới mẹ và các chị" "Mong mẹ giữ gìn sức khỏe, sẽ cải tạo tốt để sớm trở về với mẹ. Nhắn các chị ở nhà không phải lo cho em quá".


Khá Bảnh khóc lóc tại cơ quan công an. 

Cuối tháng 3, Khá Bảnh đăng tải một video clip lên trang Youtube với tựa đề: ‘Anh Bảnh đi xe bị ngã, nên bực mình đốt xe luôn’. Trong clip, Khá Bảnh rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát và đổ xăng đốt xe. Vụ việc này khiến Khá Bảnh bị công an triệu tập lên làm việc.

Trước đó, cũng vào tháng 3, Khá Bảnh đăng ảnh dừng xe, dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc nên phải đóng tiền phạt 5,5 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe thời hạn 2 tháng.

 

HOT: Khá Bảnh bị bắt tại nhà riêng vì sử dụng chất cấm, cờ bạc, tín dụng đen