Đông Nhi tiết lộ phải bán nhà để làm liveshow, sau đám cưới sẽ giải nghệ ở nhà chăm con?

>>>Đông Nhi gây tranh cãi với chiếc đầm "bản dupe" Tóc Tiên, thế nhưng còn lâu mới đẹp bằng chỉ vì món phụ kiện này

Năm 2018, nhiều người đã xôn xao việc Đông Nhi phải "cắm nhà" để có chi phí thực hiện liveshow và dự án kỷ niệm 10 năm ca hát. Mới đây, cô đã lên tiếng giải thích mọi chuyện và có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều.


 

Cụ thể, sau khi được hỏi về việc phải "cắm nhà" để tổ chức liveshow, Đông Nhi vui vẻ trả lời: "Tôi đâu có cầm cố, tôi phải bán luôn nhà mới đủ tiền làm show đấy chứ. Tiền bạc thì quan trọng thật, nhưng tôi chỉ xem nó là công cụ để thực hiện ước mơ của mình. Vì vậy, để thực hiện một show diễn hoành tráng đúng với những gì mình mong muốn, tôi nghĩ việc phải bỏ ra một số tiền lớn là hoàn toàn xứng đáng.".

Ngay sau khi Đông Nhi thực hiện liveshow và dự án kỷ niệm 10 năm ca hát. Người ta thấy bạn gái của Ông Cao thắng chạy show nhiều hơn và ai cũng hiểu rằng, cô làm vậy để vớt vát lại khoản chi phí quá lớn đã mất trước đó. Tuy nhiên, Đông Nhi đã phủ nhận điều này.


Bên cạnh tin đồn sẽ ngừng ca hát sau khi tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng, giọng ca "Xin anh đừng" chia sẻ: "Khi đã toàn tâm toàn ý dành cho gia đình, chắc chắn khoảng thời gian ca hát của tôi sẽ bị hạn chế đáng kể. Nhưng với tôi, ca hát đã là một cái nghề, đam mê và sở thích gắn liền với cuộc sống của tôi bấy lâu nay, dù làm vợ hay làm mẹ, tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nó chứ không nghỉ hát đâu.".

Đông Nhi là một ca sỹ may mắn khi có được bạn trai ân cần chăm sóc, hộ tống đến từng điểm diễn và hỗ trợ từng sản phẩm âm nhạc. Điều này rất ít người trong Vbiz có được, chính vì thế cô luôn cảm thấy may mắn khi có Ông Cao Thắng bên đời. Nhưng không phải vì thế mà cô ỉ lại mọi thứ cho bạn trai, Đông Nhi là người rất chủ động và cô được thoải mái sáng tạo theo đúng chất nghệ sĩ vốn có của mình.