Đụng hàng Hương Giang, Huyền My "lép vế" bởi cách tạo dáng một màu nhưng đến khi nghiêng người thì...

Diện cùng một mẫu váy, dù có hình thể đầy đặn hơn Hoa hậu chuyển giới rất nhiều, song Hương Giang vẫn được fan đánh giá cao hơn chỉ nhờ một tuyệt chiêu nhỏ nhoi này.

 

Theo thời gian, nhan sắc của Huyền My ngày càng khiến khán giả thu hút. Mới đây, người đẹp khiến không ít người "lóa mắt" bởi chiếc váy trắng muốt, điểm họa tiết dây xích màu đen xẻ dọc theo thân váy làm nổi bật làn da trắng mịn màng, ngọc ngà của mình. Bên cạnh đó, gương mặt sáng cùng với mái tóc xõa bồng bềnh giúp cô càng trở nên lộng lẫy. 

Diện đầm dài thướt tha, Huyền My chọn cho mình lối makeup nhẹ nhàng tông đỏ nền nã và kiểu tóc uốn lọn tự nhiên.

Nàng hậu không dùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ chọn đeo 1 đôi khuyên tai đơn giản và đồng hồ đắt đỏ.

 

Khán giả nhanh chóng nhận ra thiết kế này đã từng được Hoa hậu Hương Giang diện không lâu trước đó. Trái ngược với Huyền My, Hương Giang chọn cách trang điểm nhẹ nhàng hơn, mái tóc cũng được buộc nửa cùng hai sợi râu gián để xõa trước mặt vô cùng mềm mại, cô cũng không chọn quá nhiều phụ kiện, thay vào đó nàng Hậu chỉ điểm thêm một đôi khuyên tai ngọc trai Channel xinh xắn. 

Huyền My mang đến vẻ sắc sảo, mặn mà còn Hương Giang lại tạo nên một phong cách sang chảnh, kiêu kỳ. 

Song ở góc nghiêng, Huyền My có vẻ như thuyết phục hơn nhờ thân hình đầy đặn. Trong khi đó Hương Giang có phần gầy guộc.

Tuy nhiên Hoa hậu chuyển giới được đánh giá cao điểm hơn nhờ cách pose dáng “thương hiệu”. Fan cho rằng Hoa hậu  chuyển giới biết cách tương tác với váy áo để cho ra khoảnh khắc đẹp xuất thần. Vì thế điểm số mặc đẹp nghiêng về Hương Giang là điều dễ hiểu.

Đây không phải là lần đầu tiên Huyền My và Hương Giang có màn đụng độ váy áo. Trước đó nàng Á hậu Việt Nam đã vô tình “khiêu chiến” Hương Giang những hai lần. Có lẽ Hương Giang là Hoa hậu có nhiều “duyên nợ” với các Hoa hậu, Á hậu khác khi cô liên tục đụng hết người này tới người khác.

 

 Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chán ngoan hiền, loạt mỹ nhân Việt thi nhau đổi sang màu tóc khói thời thượng