Đầu năm Hòa Minzy còn làm 1 việc đặc biệt cho chồng thiếu gia?

Dân tình đang hóng từng nhất cử nhất động của cặp đôi Hòa Minzy - Minh Hải.

Trong suốt hai ngày qua, cặp đôi được dân tình réo gọi nhiệt tình trên mạng xã hội chính là Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải. Trước đó, cư dân mạng “soi” ra những chi tiết chứng minh giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã chia tay chồng cũ. Cụ thể, cả hai không có động thái tương tác trên trang cá nhân của “nửa kia” từ cuối tháng 10/2021. Trong dịp Valentine năm nay, nếu thiếu gia Minh Hải không đề cập một chút nào về bà xã trên Facebook thì Hòa Minzy cũng “bơ” đối phương mà đăng ảnh đi chơi một mình.

Trong lúc chờ đợi nhân vật chính lên tiếng về mối quan hệ, dân tình đổ dồn chú ý vào những hoạt động của cặp đôi trong thời gian trước đó. Đáng chú ý, vào mùng 1 Tết Âm lịch năm nay, Hòa Minzy đưa con trai - bé Bo đi xông đất tại công ty của bố. Loạt ảnh này đã được chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Hải ngay sau đó. Chỉ với chi tiết này, nhiều người nhận định mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp lắm, ít nhất là… cho đến dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Thánh soi chỉ ra một hành động tình bể bình Hòa Minzy làm cho chồng thiếu gia dịp Tết Nguyên đán, bác bỏ hoàn toàn tin ly hôn? - Ảnh 2.

Một người quen của Hòa Minzy chia sẻ nữ ca sĩ đưa bé Bo đi xông đất tại công ty bố

Thánh soi chỉ ra một hành động tình bể bình Hòa Minzy làm cho chồng thiếu gia dịp Tết Nguyên đán, bác bỏ hoàn toàn tin ly hôn? - Ảnh 3.
Thánh soi chỉ ra một hành động tình bể bình Hòa Minzy làm cho chồng thiếu gia dịp Tết Nguyên đán, bác bỏ hoàn toàn tin ly hôn? - Ảnh 4.

Doanh nhân Minh Hải hào hứng chia sẻ hình ảnh cậu con trai trên trang cá nhân. Phải chăng người gửi loạt ảnh cưng xỉu này cho Minh Hải chính là mẹ của bé?

Thánh soi chỉ ra một hành động tình bể bình Hòa Minzy làm cho chồng thiếu gia dịp Tết Nguyên đán, bác bỏ hoàn toàn tin ly hôn? - Ảnh 5.

Cách đây 2 tháng, nam thiếu gia chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với bà xã khi công khai ảnh nền điện thoại là hình vợ và con

Thánh soi chỉ ra một hành động tình bể bình Hòa Minzy làm cho chồng thiếu gia dịp Tết Nguyên đán, bác bỏ hoàn toàn tin ly hôn? - Ảnh 6.

Người hâm mộ hy vọng Hòa Minzy và Minh Hải lên tiếng chính thức về tin đồn tan vỡ

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/dau-nam-hoa-minzy-con-lam-1-viec-dac-biet-cho-chong-thieu-gia-2022021818452773.chn