Đâu phải Ngân Anh, đây mới chính là cô gái may mắn được người yêu quỳ gối tặng 999 bông hồng ngày Valentine

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai khệ nệ ôm bó hoa với 999 bông hồng quỳ gối dành tặng bạn gái dịp Valentine ngay giữa phố Hà Nội đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Trong khi nhiều chị em còn đang hồi hộp chờ đợi món quà 14/2 từ người yêu thì mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại màn tặng "quà nhà người ta" đầy ấn tượng giữa phố Hà Nội. 

"Lần đầu tiên làm chuyện ấy, thật sự rất run. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta.Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em", chàng trai trẻ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đoạn chia sẻ của chàng trai Tú Anh trên mạng xã hội.

Theo dõi đoạn clip có thể nhận thấy, chàng trai ôm bó hồng từ xe, nhanh chóng tiến lại và quỳ gối tặng bạn gái khiến cô bất ngờ. Nhận món quà bất ngờ từ bạn trai, cô nàng chỉ biết cười ngại ngùng không quên dành cho bạn trai một chiếc hôn nhẹ lên má.

Đoạn clip ngắn trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô gái trẻ có được người bạn trai tâm lí, lãng mạn. Đồng thời, không ít người cũng tò mò về danh tính của cô gái khi nhìn cô có phần giống với Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chàng trai trong clip là Nguyễn Tú Anh (SN 1997, ở Hà Nội), còn cô nàng bạn gái là Minh Ánh (SN 1999). 

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp thế này, bảo sao bạn trai phải tặng quà "độc" để "giữ"! 


Chẳng phải Ngân Anh, đây mới là cô nàng may mắn. 

 

Lộ ảnh Lê Âu Ngân Anh được trai lạ cầu hôn đúng Valentine, phải đăng status kêu than trời đất