Đầu tư "sương sương" 40 triệu để chụp ảnh cưới "cổ tích", cặp đôi khiến họ hàng "cười rụng rốn" khi nhận thành phẩm

Xem lại bộ ảnh cưới được đầu tư hết sảy của cặp đôi vợ chồng theo concept "cổ tích", dân mạng cười ra nước mắt vì những hình ảnh quá sến sẩm này.

Trước ngày trọng đại, việc chụp một bộ ảnh cưới là một trong những kế hoạch không thể thiếu của các cặp đôi như để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Nhiều cặp đôi không ngại đầu tư thời gian, tiền bạc chỉ những mong có một bộ ảnh thật lộng lẫy để ngày sau mở ra xem lại cũng là một kỷ niệm đẹp, cũng có thể tự hào về ngày ấy mình cưới nhau.

Thế nhưng, không ít các cặp vợ chồng phải "dở khóc dở cười" khi nhận lại thành phẩm của mình. 

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen cười rớt hàm khi được chứng kiến bộ ảnh cưới có 1 - 0 - 2 của tài facebook đăng tải. Kèm theo bộ ảnh "để đời" là dòng caption: "Kỉ niệm 4 năm ngày đi chụp bộ ảnh cưới đi vào huyền thoại".

Được bết 2 nhân vật chính trong bộ ảnh đó là chị Nguyễn Thu và anh Trung Hiếu. họ đã kết hôn được 4 năm, hiện đang sống tại Hà Nội.

Theo chị Thu chia sẻ, cả 2 vốn là người khá có "gu" nên đã chọn lựa cho mình concept "cổ tích" rất dễ thương để thực hiện. Thậm chí đôi vợ chồng trẻ còn đầu tư cả một ekip để thực hiện bộ ảnh chụp ngoài trời, tính sơ sơ chi phí là 40 triệu. Tuy nhiên, sau khi nhận được ảnh trả của studio, cặp đôi chẳng thể tin nổi. 

Thấy trai đẹp ngoài đường, cô gái quay Tiktok nhận vơ là tình cũ để câu view, ai ngờ bị vạch mặt: "Người đâu mà ảo tưởng thế"

Chị Thu chia sẻ: "Ở nhà nghỉ tránh dịch nên khá rảnh rỗi, Facebook nhắc lại kỷ niệm cách đây 4 năm tụi mình chụp ảnh cưới, mình mới ngồi cười nắc nẻ khi ngắm lại bộ ảnh.

Chụp mới 4 năm trước thôi mà không hiểu sao quê đến thế. Tụi mình yêu nhau 7 năm, qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau thế nên lúc chụp ảnh cưới muốn thật độc đáo, lãng mạn.

Trình bày ý tưởng với bên studio thì nhận được lời khẳng định là cứ yên tâm, làm theo họ là được.

Bộ ảnh này theo concept công chúa, hoàng tử trong khu vườn cổ tích mộng mơ. Lúc người ta đưa bộ váy xanh cho mang mình đã thắc mắc rồi, nhưng được trấn an là: "Cứ diễn sâu thoải mái, ôm nhau, nhìn nhau... các kiểu, sau đó còn được photoshop lại cho lung linh mà". Mình cũng tin tưởng, "diễn" hết mình, ai ngờ lúc nhận ảnh thì ngã ngửa!"

Chị Thu nói thêm: "Đầu tư là thế nhưng khi nhận ảnh, bà con hai họ và cả vợ chồng mình ôm bụng cười ầm ĩ. Nào là hoàng tử công chúa, nào là đầu tư album cưới để đời, cuối cùng thành ra như thế.

Trang điểm khá nhợt nhạt, ảnh như tự chụp ở nhà vậy, không được photoshop, chỉnh sửa là mấy. Bây giờ mỗi khi xem lại hai vợ chồng vẫn cười, đúng là kỷ niệm nhớ đời".

Ngay sau khi bộ ảnh được "nữ chính" đăng tải trên mạng đã nhận về được hơn 20.000 lượt tương tác, khá nhiều dân tình để lại bên dưới bài đăng những bình luận hết sức ngộ nghĩnh: "Dường như cả nhiếp ảnh, stylist lẫn make-up đều có thù với đôi cô dâu chú rể này thì phải", "không từ ngữ nào có thể miêu tả độ sến của bức hình", "Kiếp trước chắc đôi vợ chồng có nợ với anh thợ chụp".

Tuy nhiên, theo chị Thu mục đích chia sẻ bộ ảnh cưới để dân tình được cười nghiêng ngả, câu chuyện ảnh cưới đối với anh chị cũng là để nhắc lại một thời đáng nhớ chứ hoàn toàn không hề có ý định "bóc phốt" studio năm ấy. Qua câu chuyện chụp ảnh cưới của chị Thu anh Hiếu cũng là một bài học để các cặp đôi sắp cưới phải biết chọn nơi uy tín 'chọn mặt gửi vàng' để không gặp phải những tình huống như thế này.

Hotgirl Mẫn Tiên công khai bạn trai mới là hotboy, dân tình trầm trồ: "Ngôn tình là có thật sao?"