Trang báo mạng lớn nhất Trung Quốc Sohu gọi Chi Pu là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”, còn đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh

Không chỉ là nữ nghệ sĩ được quan tâm nhiều tại nước nhà. Mới đây, Chi Pu còn đón nhận một thông tin vô cùng vui khi được truyền thông xứ Trung khen gợi, gọi là “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”.

Trang Sohu ngày 16/5 có một bài viết với 1 dòng tít ấn tượng: "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam đăng loạt ảnh hot". Đáng chú ý, nhân vật trong hình chính là Chi Pu. Là một trong những trang truyền thông hàng đầu xứ Trung, việc Sohu dành sự quan tâm và viết bài về Chi Pu kèm theo danh từ "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam" đã nhận được sự chú ý của không ít khán giả.

Trang báo này đã dành lời khen gợi ‘có cánh’ cho nữ nghệ sĩ, cụ thể như sau: "Chi Pu mặc trang phục bó sát tôn lên vóc dáng mảnh mai", đồng thời dành lời ngợi khen về phong cách make up tinh tế, khoe nhan sắc thanh tú cùng những hành động "cute", ngọt ngào.

Bên cạnh những lời khen gợi, trang truyền thông này còn đăng kèm theo hình ảnh cụ thể. Chi Pu xuất hiện trong trang phục áo tắm, khoe khéo sự dẻo dai cùng đường cong đáng ngưỡng mộ. Trang Sohu cung cấp thông tin với người hâm mộ xứ Trung: "Gần đây, cô ấy có đăng tải clip khoe vũ đạo với chiếc áo khoét sâu cùng rãnh bụng ấn tượng, màn nhảy cực kỳ quyến rũ".

Đây không phải là lần đầu Chi Pu nhận được lời khen từ báo Trung. Trước đó vào cuối tháng 8/2020, truyền thông Trung Quốc gọi Chi Pu với danh xưng “Dương Mịch phiên bản Vιệt”. Các bài viết gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của Chi Pu kèm theo rất nhiều lời ngợi khen có cánh. Dành hẳn dòng tít: “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam, nữ thần quốc bảo nhan sắc, đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh”.

Trang Sina cho biết thêm, ngay từ khi chưa bước chân vào showbiz và còn ngồi trên ghế nhà trường, Chi Pu đã là một cô nàng nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời của các công ty giải trí. Đáng chú ý, trang Sina chia sẻ thêm rằng với vóc dáng nóng bỏng, Chi Pu được nhận xét đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh – mỹ nhân nổi tiếng của Trung Quốc từng đóng loạt phim như Sở Kiều Truyện, Sam Sam Đến Đây Ăn Nào…

Hiện tại, thông tin Chi Pu được trang truyền thông Sohu khen gợi đang nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Đa số mọi người đều để lại bình luận chúc mừng cô: "Chúc mừng Chi Pu". "Cái khác không hay nhưng ai dám phủ nhận sự xinh đẹp này chứ, ai nói không xinh là nói láo nhé". "Miễn chị không hát thì cái gì cũng đỉnh hết". "Khách quan mà nói thì Chi Pu xinh thật". "Nhưng mà Chi Pu đẹp thật mà, ca sĩ thì mới sai chứ mỹ nhân tao thấy ok"....netizen cũng đồng ý nhan sắc của Chi Pu rất đẹp. 

MỤC LỤC [Hiện]