Đây chính là bí kíp "hack tuổi" của dàn quý ông "trẻ mãi không già" showbiz Việt

Những quý ông "không tuổi" của V-biz như Lam Trường, Đan Trường, MC Phan Anh,... có nhiều bí kíp giữ gìn tuổi xuân thú vị ít ai có thể ngờ tới.

Lam Trường

Giọng ca Katy Katy sinh năm 1974 là một trong những gương mặt ca sĩ nổi tiếng ở thời Làn Sóng Xanh. Tính đến nay, Lam Trường đã có "thâm niên" gần 20 năm làm nghề nhưng sức hút của anh không suy giảm nhiều.

Nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt nam tính, mạnh mẽ cùng tính cách gần gũi nên luôn được nhiều khán giả dành tình cảm yêu mến bền vững dù thời gian vài năm trở lại đây, anh ít hoạt động giải trí hơn.

Lam Trường ngày càng manly và cuốn hút.


Sau khi kết hôn lần 2 vào năm 2014 với bà xã tuổi 9X Yến Phương, Lam Trường được dư luận quan tâm nhiều hơn về đời tư.

Tuy có nhiều so sánh về sự chênh lệch độ tuổi được đặt ra giữa hai vợ chồng nhưng nhìn vào ngoại hình trẻ trung của nam ca sĩ, ít ai đoán được anh và vợ sau hơn kém nhau tới 17 tuổi. "Anh hai" chia sẻ, bí quyết của anh là rèn luyện thể thao và ngủ đủ giấc.

"Anh hai" chia sẻ, bí quyết của anh là rèn thể thao và ngủ đủ giấc.

MC Anh Tuấn

Từng có nhiều năm học và chơi nhạc cổ điển, Anh Tuấn luôn tin chắc rằng khi trưởng thành, anh sẽ dành cả đời mình gắn bó với sân khấu và dàn nhạc. Tuy nhiên sau khi nhận ra đam mê thực sự của mình, Anh Tuấn đã trở thành một BTV truyền hình tài năng và nổi tiếng.

Anh Tuấn được biết đến là một trong những MC có nhan sắc “trẻ mãi không già".

Anh Tuấn ban đầu đảm nhận vị trí biên tập viên, phụ trách các chương trình nhạc giao hưởng thính phòng. Một thời gian sau, khi đã thể hiện được năng lực của bản thân, anh vinh dự được một kênh truyền hình đình đám châu Á lựa chọn trở thành VJ đầu tiên tại Việt Nam dẫn chương trình chuyên về âm nhạc.

Không chỉ nổi tiếng bởi cách dẫn dắt thu hút, Anh Tuấn còn được biết đến là một trong những MC có ngoại hình “trẻ mãi không già”. Nhìn gương mặt của nam MC, ít ai nghĩ rằng anh sinh năm 1974 và nay đã hơn 40 tuổi.

Nhìn gương mặt của nam MC, ít ai nghĩ rằng anh sinh năm 1974 và nay đã hơn 40 tuổi.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn được sự tươi trẻ, MC Anh Tuấn từng tiết lộ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung là nhờ gene di truyền từ gia đình, bởi cha của anh trông cũng rất trẻ so với tuổi của ông. Tuy vậy anh cho rằng, không có bí quyết nào quan trọng bằng việc luôn sống vui, sống khỏe, sống hết mình và cũng phải biết cân bằng bản thân với những khoảng lặng.

Đan Trường

Đan Trường được xem là một trong số gương mặt đứng đầu trong danh sách những nam nghệ sĩ không chịu già. Anh sinh năm 1976, hoạt động trong showbiz từ khá sớm (vào khoảng những năm 2000) và được đông đảo người hâm mộ thuộc mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trên đất nước yêu mến.

Đan Trường được xem là một trong số gương mặt đứng đầu danh sách nam nghệ sĩ không chịu già.

Sở hữu gương mặt điển trai với nhiều nét hài hòa, thanh tú, nam ca sĩ thu hút người đối diện bởi vẻ thân thiện và nụ cười hiền hậu.

Gắn liền với mái tóc rẽ ngôi một thời gian dài, những năm gần đây, Đan Trường thay đổi kiểu dáng mái tóc gọn gàng, trông anh càng trẻ trung, không thua kém các đàn em trong nghề dù đã vào hàng tứ tuần.

Nam ca sĩ ngày càng trẻ trung, không thua kém các đàn em trong nghề dù đã vào hàng tứ tuần.

Năm 2013, Đan Trường khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi lên xe hoa cùng bà xã Thủy Tiên. Sau khi cưới, nam ca sĩ tất bật hơn với nhiều vai trò như vừa đi hát, vừa phụ giúp vợ kinh doanh nhà hàng ở Mỹ, nhưng anh vẫn luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái. Đan Trường chia sẻ, bí quyết trẻ lâu của anh đó là luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống.

Đan Trường từng chia sẻ, bí quyết trẻ lâu của anh đó là luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống.

MC Phan Anh

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau

Năm 2005, Phan Anh bắt đầu xuất hiện trong chương trình Sao Online. Sở hữu ngoại hình điển trai và lối dẫn dắt duyên dáng, tự tin, MC Phan Anh thời ấy đã trở nên khá nổi tiếng, thu hút nhiều khán giả yêu mến.

Sở hữu ngoại hình điển trai và lối dẫn dắt duyên dáng, tự tin, MC Phan Anh thời ấy đã trở nên khá nổi tiếng.

Từ đó đến nay, sự nghiệp MC bắt đầu gắn liền với tên tuổi của Phan Anh. Anh thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và dẫn nhiều chương trình ăn khách như Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt,…

Phan Anh luôn xuất hiện với trang phục vest bảnh bao, lịch lãm. 

Không chỉ thu hút người xem bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp, nam MC sinh năm 1981 còn gây chú ý nhờ ngoại hình bảnh bao, lịch lãm và trẻ trung. MC Phan Anh từng chia sẻ một phần lý do trẻ lâu là do… nói nhiều, bởi công việc MC giúp anh vứt bỏ stress, giữ được tinh thần luôn sảng khoái.

MC Phan Anh từng chia sẻ một phần lý do trẻ lâu là do… nói nhiều.

Bình Minh

Bình Minh cũng là một trong những gương mặt quý ông điển trai, đa tài và trẻ lâu của V-biz. Sinh năm 1980, đến nay nam diễn viên vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung cùng thân hình vạm vỡ săn chắc.

Bình Minh cũng là một trong những gương mặt quý ông điển trai, đa tài và trẻ lâu của V-biz.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Bình Minh từng gặt hái nhiều thành công như đạt giải Siêu mẫu ấn tượng tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và tạo được dấu ấn với nhiều bộ phim đình đám như Cô gái xấu xí, Khát vọng thượng lưu,… Trên màn ảnh rộng, Bình Minh ghi dấu ấn qua những vai diễn trong Gái già lắm chiêu, Vợ ơi em ở đâu,…

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Bình Minh còn có sự nghiệp thành công với nhiều giải thưởng ấn tượng.

Lấy bệ phóng thành công trong sự nghiệp diễn xuất và người mẫu, Bình Minh tiếp tục thử sức ở lĩnh vực MC.

Là người dẫn chương trình cho các gameshow ăn khách như Chung sức, Thử tài thách trí… tuy nhiên Bình Minh chưa thực sự tạo dấu ấn mạnh mẽ. Mặc dù không được đánh giá quá xuất sắc nhưng cựu mẫu nam này vẫn xây dựng được chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ.

Cuộc sống gia đình của Bình Minh cũng được coi là viên mãn khi ổn định với vợ đẹp, con ngoan.

Theo Thethaovanhoa.vn