Loạt scandal "nổi da gà" của sao Hollywood: Bố cưới con gái, em hôn môi anh ruột đắm đuối

Những vụ tai tiếng về quan hệ giữa người thân trong gia đình của sao Hollywood khiến người ta phải "rùng mình".

Đối với nhiều người, gia đình là chỗ dựa tinh thần, nơi để san sẻ buồn vui. Nhưng ở chốn thị phi Hollywood, vài ngôi sao lại có tình cảm thân mật quá mức với người thân ruột thịt của mình, khiến cho ai nấy nhìn vào cũng "nổi da gà".

Angelina Jolie hôn môi anh trai ruột như tình nhân

Trước cuộc hôn nhân với Brad Pitt, Angelina Jolie từng làm dân tình "rùng mình" vì những nụ hôn môi đắm đuối với người anh ruột James Haven, tại những lễ trao giải danh giá như Quả cầu vàng và Oscar năm 2000.

Khi nhận giải Oscar đầu tiên của mình, Angelina thậm chí tuyên bố: "Tôi hiện cảm thấy rất yêu anh trai của mình".

Những nụ hôn môi gây sốc của Angelina Jolie với anh ruột.

 

Woody Allen và 2 cô con gái nuôi

Đạo diễn nổi tiếng Woody Allen gây sốc khi hẹn hò với Soon-Yi Previn - con gái nuôi gốc Hàn của ông và vợ cũ. Mặc dù cách nhau đến 35 tuổi, Woody và cô con gái nuôi vẫn đến với nhau. Họ kết hôn được 23 năm và nhận nuôi 2 đứa con.

Woody Allen lập gia đình với chính con gái nuôi.

Không những thế, vài năm trước, người con gái nuôi khác tên Dylan Farrow lên tiếng tố cáo vị đạo diễn lắm tài nhiều tật này lạm dụng tình dục cô khi Dylan mới 7 tuổi. Tuy sự việc chưa rõ đúng sai, nhưng bê bối đời tư này khiến Woody Allen bị nhiều nghệ sĩ lên án và kêu gọi tẩy chay.

Con gái Whitney Houston kết hôn với anh nuôi

Trước khi mất, con gái của Whitney Houston - Bobbi Kristina từng tuyên bố kế hoạch kết hôn với Nick Gordon.

Mặc dù cặp đôi không có quan hệ huyết thống với nhau, nhưng Nick là con trai nuôi của Whitney, còn Bobbi Kristina là con gái ruột của nữ danh ca. Thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành, hai người họ từng xem nhau là anh em. Do đó, khi họ thông báo kết hôn, ai nấy cũng phải tròn mắt bất ngờ.

Không may là sau này, Bobbi Kristina qua đời ở tuổi 22, và Nick từng bị tình nghi có liên quan đến cái chết của cô.

Quan hệ giữa bố con Hulk và Brooke Hogan

Hulk Hogan là tay đô vật chuyên nghiệp người Mỹ lừng danh thế giới. Qua show truyền hình thực tế Hogan Knows Best, con gái ông là Brooke Hogan cũng trở nên nổi tiếng trong showbiz.

Nhưng quan hệ quá thân mật giữa hai bố con lại khiến nhiều khán giả phải nhăn mặt suốt nhiều năm. Vào năm 2009, từng có loạt ảnh được chụp lại cho thấy, Hulk bôi kem chống nắng lên người con gái ruột, kể cả những vùng kín đáo như đùi và mông.

Năm 2013, Hulk còn đăng một bức ảnh con gái mặc váy ngắn bó sát, kèm dòng chú thích: "Đôi chân của Brooke". Mặc dù tay đô vật khẳng định ông chỉ tự hào về con gái mình, nhưng dường như có điều gì đó "sai sai" ở đây.

Những nụ hôn môi của bố con Steven và Liv Tyler

Không chỉ hôn má, mà Steven Tyler - ca sĩ chính của ban nhạc Aerosmith còn thường xuyên hôn môi với cô con gái Liv Tyler. Thậm chí tay của Liv còn ôm lấy mặt bố, tay Steven thì ôm lưng con gái, khiến họ trông như một cặp trai gái yêu nhau.

Stephanie Seymour và các con trai

Stephanie Seymour là siêu mẫu hàng đầu làng thời trang, từng xuất hiện trên không ít trang bìa tạp chí lớn nhỏ trên thế giới. Nhưng một bộ ảnh của cô trên Harper's Bazaar vào năm 2014 gây nhiều tranh cãi.

Trong đó, Stephanie mặc nội y, trang phục xuyên thấu tạo dáng cùng 2 con trai rất thân mật. Có ảnh, Stephanie để lộ lấp ló ngực và tay của 2 cậu con trai thì ôm lấy cô ở những vị trí gợi cảm. Thậm chí còn có bức hình cho thấy 2 cậu con trai thắt tất chân sexy cho mẹ, trông khá "kỳ cục".

Bộ ảnh của siêu mẫu và 2 con trai ruột gây nhiều tranh cãi.

Một khoảnh khắc thân mật "kỳ cục" của siêu mẫu với con trai cô trên bãi biển.

Chị em Khloe và Rob Kardashian

Là fan của chương trình Keeping Up With The Kardashians, ai cũng biết cặp chị và em trai này đặc biệt thân thiết với nhau hơn những thành viên khác trong nhà Kardashian. Nhưng sự thân thiết ấy đôi khi đi quá đà, khiến khán giả "nổi gai ốc".

Không ít lần, họ từng đùa giỡn về chuyện tình dục của nhau. Thậm chí vào một dịp lễ Valentine, Rob còn mua tặng chị gái một bộ nội y ren.

Miley Cyrus chụp với bố ruột

Bộ ảnh của Miley Cyrus chụp với bố ruột trên tạp chí Vanity Fair vào năm 2008 từng là đề tài gây tranh cãi ầm ĩ, bởi hai người họ tạo dáng quá sức gần gũi và thân mật, đặc biệt là khi Miley lúc này là một cô gái phổng phao chứ không còn là một cô bé con nữa.


 

Theo VTC News