Nhìn lại thời trẻ 4 quý ông đẹp nhất nhì làng phim Hàn mới biết thế nào là cực phẩm điển trai

Nếu so với ngoại hình các "oppa" Kbiz được các bạn khán giả trẻ yêu mến thì có thể nói, những hình ảnh "ngày ấy" của các quý ông được đánh giá là phong độ, lịch lãm nhất nhì làng giải trí xứ Hàn hiện nay vẫn khiến nhiều người say đắm, thậm chí còn được nhận xét là thần thái nổi bật hơn người cả thế hệ hậu bối tiếp nối về sau này. 

1. Jang Dong Gun

Trong số dàn diễn viên "tiền bối" của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay, Jang Dong Gun vẫn xứng đáng là một trong những nam thần khiến lòng người ngây ngất vì vẻ đẹp ngây ngất sự điển trai, phong độ và hết sức nam tính. Có vẻ như thời gian càng làm cho ngoại hình của nam diễn viên này trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 


Những góc nét gương mặt hoàn hảo của Jang Dong Gun thời niên thiếu gây xao xuyến tâm hồn khán giả. 

Đến tận bây giờ, nam tài tử vẫn là tượng đài nam thần gây ấn tượng  khó phai. 

Lật lại những hình ảnh khi vừa mới ở độ tuổi đôi mươi, không ít khán giả hết sức sửng sốt trước một Jang Dong Gun điển trai, lãng tử nhưng cũng hết sức nam tính, đặc biệt nhất chính là thần thái thu hút mà nam diễn viên tài năng này đã thể hiện ở các vai diễn mà anh tham gia. Từ góc nghiêng thần thánh đến gương mặt hoàn hảo ở mọi đường nét đều gây xuyến xao với không ít khán giả nữ một thời.

2. Go Soo

Go Soo cũng là một trong những "ông chú" điển trai U40 tài năng được đánh giá cao về thực lực lẫn ngoại hình của làng giải trí Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh vai trò là một nam diễn viên nổi tiếng, anh còn là ông bố ba con hết sức mẫu mực. 

 

Ngoại hình đẹp như tranh lại phảng phất nét lãng tử, Go Soo đã chinh phục khán giả màn ảnh xứ Hàn bằng vẻ đẹp cuốn hút năm nào

Lắm lúc lại trở nên phong độ, quyến rũ ánh nhìn đến thế này

Bước sang tuổi 40 và đã yên bề gia thất, anh vẫn là một trong những mỹ nam hàng đầu về đẳng cấp quý ông của Kbiz. 

Gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, ngoại hình điển trai, cực nam tính của anh luôn là tâm điểm chú ý với khán giả yêu mến màn ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt là ở thời kỳ hoàng kim của mình, nam tài tử này đã thu hút sự chú ý và say mê đông đảo từ người hâm mộ bởi vẻ đẹp quá mức hoàn hảo của mình khi tham gia nhiều dự án phim như Jump, Piano, Green Rose và Will It Snow for Christmas,.. Không chỉ gây tiếng vang bởi ngoại hình nam thần gây rung động, Go Soo còn được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất bằng ánh mắt đầy nhập tâm và nội lực. 

3. Won Bin

Trong tác phẩm Jump năm nào, ngoài Go Soo gây xúc động lòng người vì vẻ đẹp hết sức thu hút thì Won Bin cũng không hề tỏ ra kém cạnh bạn diễn khi trở thành nam thần thứ hai được khán giả chú ý vì ngoại hình lãng tử phảng phất nét thư sinh. 

Đẹp trai, ấm áp như hoàng tử thế này, bảo sao Won Bin lại được người ta yêu mến đông đảo đến thế

Ngoại hình phong độ lại cực nam tính luôn khiến Won Bin trở thành tâm điểm gây chú ý dù là diễn viên khá kén chọn kịch bản diễn xuất

Ngoại hình của Won Bin cũng khiến dân tình thêm phần tan chảy khi từ khi còn là anh chàng 20 tuổi tham gia bộ phim Propose. Gương mặt điển trai, đôi môi căng mọng, sống mũi thanh thoát cùng ánh mắt "biết nói" đã khiến vẻ đẹp của nam tài tử này thuộc hàng "hiếm có khó tìm" của Kbiz. Và ở thời điểm hiện tai, nam diễn viên sinh năm 1977 vẫn khiến bao người xuyến xao mỗi khi xuất hiện công khai trước truyền thông. 

4. Jung Woo Sung

Nhắc đến ngoại hình "thời kỳ hoàng kim" của các quý ông mà bỏ qua Jung Woo Sung của tuổi 24 trong Beat là một điều thiếu sót vô cùng to lớn. Đây chính là vai diễn "đầu tiên" trong sự nghiệp diễn xuất và đưa anh đến gần khán giả hơn vì ngoại hình, thần thái "hết sức" đỉnh cao của mình. 

Từng khoảnh khắc thần thái trong Beat của Jung Woo Sung trở thành "kinh điển" về ngoại hình thư sinh, gây ấn tượng

Ở Hàn Quốc, Jung Woo Sung vẫn thu hút sự chú ý hết sức đông đảo từ người hâm mộ, khán giả yêu mến vì thần thái, ngoại hình nam thần ngoạn mục

Càng lớn tuổi, Jung Woo Sung càng khiến dân tình hú hét vì phong thái lịch lãm, quý ông

Vẻ đẹp "khó ai sánh kịp" của Jung Woo Sung ngày ấy đã giúp anh một bước trở thành ngôi sao sáng chói trên bầu trời nghệ thuật xứ sở Kim Chi chỉ trong vài năm được lăng xê. Và những khoảnh khắc, mỗi phút giây, nam diễn viên này xuất hiện trong Beat trở thành tượng đài, trở thành chuẩn mực khó ai có thể vượt qua được vì thần thái quá xuất thần và gây ấn tượng khó phai trong lòng đông đảo khán giả xem phim. Và dù ở thời điểm hiện nay, Jung Woo Sung ở độ tuổi 45 vì với ngoại hình điển trai của mình cùng với tài năng diễn xuất chinh phục vẫn khiến nhiều khán giả khó quên và hết lòng yêu mến. 

5. Jo In Sung

Jo In Sung cũng là một trong những quý ông lịch lãm, phong độ khiến lòng người thao thức và luôn được nhắc đến trên các bảng xếp hạng mỹ nam xứ Hàn trong lòng khán giả. Khi nói đến vẻ đẹp thời thanh xuân của nam diễn viên nổi tiếng này, không ít người hâm mộ đều nhận xét rằng Jo In Sung từ khi sinh ra và trưởng thành đã là một mỹ nam với ngoại hình xuất chúng. 

Jo In Sung cũng là nam tài tử khiến người khác trầm trồ về ngoại hình điển trai khi còn là một anh chàng thanh niên. 

Ai có thể ngờ chàng trai sở hữu nét đẹp hiền lành, đáng yêu với nhiều pha diễn xuất gây cười năm nào...

Jo In Sung đã trở thành một quý ông "gây sát thương " không ít khán giả nữ hết sức phong độ và quyến rũ thế này. 

Nam diễn viên này bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2001 cùng dự án phim School 3, với ngoại hình thu hút ánh nhìn, Jo In Sung ngay lập tức khiến dân tình đứng ngồi không yên trước gương mặt với những đường nét hết sức hoàn hảo. Anh của ngày ấy được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, hiền lành. Còn ở thời điểm hiện tại, quý ông vẫn còn "độc thân hoàng kim" này khiến bao phen khán giả thổn thức trước vai diễn phong trần, thần thái quá sức ấn tượng cùng ánh mắt cực quyến rũ, hấp dẫn đối phương. 

Có thể nói, khi lật lại những hình ảnh về vẻ đẹp thời thanh xuân của các nam tài tử Hàn Quốc thời kỳ trước, khán giả vẫn không ngừng xuýt xoa và hết lòng khen ngợi rằng đây chính là "đỉnh cao" về vẻ đẹp nam thần của xứ sở Kim Chi. Không ít khán giả nhận xét, ở những diễn viên này vào thời điểm tuổi thanh xuân đã toát lên ngoại hình thư sinh, lãng tử nhưng vẫn phảng phất nét nam tính rất riêng chứ không như dàn nam thần của Kbiz thời điểm hiện đại khi ngày càng có xu hướng hơi... "nữ tính" quá. 

Theo Dienanh.net