Đây có phải bộ ảnh cosplay Naruto đẹp nhất của đám học trò "lầy lội"?

Một "trend" mới vô cùng "lầy lội" khi học trò "thổi hồn" vào 2 nhân vật bộ truyện tranh nổi tiếng "Naruto". Bạn sẽ phải thốt lên đây mới là bộ cosplay Naruto đẹp nhất.

Có lẽ ít ai không biết tới bộ truyện tranh manga Nhật Bản "Naruto" từng được dựng thành bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng và thu hút. Thế nhưng dưới góc nhìn và sự "lầy lội", nghịch ngợm của học trò, nội dung bên lề bộ truyện tranh này đã được khám phá.

Trong "Naruto", dưới sự thao túng của Uchiha Obito, Akatsuki đã trở thành một tổ chức thu nạp các Ninja tội phạm cấp cao và đi săn lùng các Vĩ thú. Thế nhưng cặp đôi rất hot trong bộ truyện này là Uchiha Itachi và Kisame lại sở hữu những trái tim ấm áp và kiên định với lý tưởng của mình. Bởi vậy nên cặp đôi này được các bạn trẻ rất yêu mến.

Học trò "cosplay" nhân vật trong bộ manga nổi tiếng "Naruto"?

Và những ngày gần đây, các bạn trẻ lại không ngừng nhắc tới cặp đôi này với nhiệm vụ đi săn lùng Vĩ Thú tại... Việt Nam. Có bạn thì nói rằng họ đi du lịch, có người lại cho rằng họ đang đi tìm Vĩ Thú. Hình ảnh của cặp đôi Uchiha Itachi và Kisame bỗng xuất hiện trên nóc các trường học trong hàng loạt bức ảnh đăng các trang mạng xã hội.

Trong diễn đàn của giới học đường, một bài viết chia sẻ hình ảnh cặp đôi này đứng trên nóc trường học với trang phục đúng từ trong truyện bước ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 17.000 lượt like. Kèm theo phía dưới bài viết, rất nhiều tài khoản của các bạn học sinh khác bình luận hình ảnh cặp đôi nổi tiếng này và cho hay, họ cũng tới "thăm" trường mình.

Bài viết thu hút tới hơn 17.000 lượt like.

Không lẽ  Uchiha Itachi và Kisame đi săn Vĩ Thú tại trường Cao đẳng Công thương TP HCM là thật?

Thế nhưng tất cả chỉ là sản phẩm của Photoshop cùng sức tưởng tượng đến lầy lội của các bạn học sinh, sinh viên. Phải công nhận một điều, học trò có thể khám phá vô vàn những điều mới lạ và độc đáo. Nhiều người nhìn qua những bức ảnh này cũng phải giật mình tưởng cặp đôi Uchiha Itachi và Kisame đang xuất hiện ở Việt Nam thật hoặc là có bạn trẻ nào đã kỳ công rủ rê bạn mình lên hẳn nóc tòa nhà để tạo nên bộ cosplay Naruto đẹp nhất.

Cặp đôi huyền thoại còn tới cả trường THPT Vĩnh Xuân... (Ảnh: Trường Người ta).

Tới tận Tuyên Quang tìm Vĩ Thú?! (Ảnh: Trường người ta)

Di chuyển bằng đường sắt... (Ảnh: Trường người ta)

Thậm chí còn ngao du thế này đây... (Ảnh: Trường người ta)

 Trâm Anh cosplay Hoa hậu bánh mì của H'Hen Niê nhưng dân mạng chỉ nhìn... đầu gối