Hẹn hò vẫn mải xem Trâm Anh, thanh niên ăn trọn bàn tay của bạn gái nhưng vẫn cố xem nốt đoạn cao trào

Mải xem Trâm Anh mà một chàng trai đã bị bạn gái của mình tát "không trượt phát nào" vì mải mê đến bỏ quên người yêu bên cạnh.

Chắc chắn lý do vì sao Trâm Anh trở thành cô gái hot nhất ngày hôm qua không cần hỏi ai cũng biết câu trả lời. Sức hot này vô tình hữu ý đó đã nhanh chóng đưa hot girl tai tiếng ở Hà Nội trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Không bàn đến ai là nhân vật chính, video đó có liên quan đến hot girl World Cup hay không, chỉ biết rằng sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều đôi trẻ đã tan đàn xẻ nghé vì đoạn "MV chất lượng thấp" đó.

 

Cụ thể là một cặp đôi đang đi chơi cũng xích mích, to tiếng và cãi nhau chỉ vì chàng ham xem Trâm Anh đến mức bỏ quên người yêu. Thậm chí còn liên tục khen nhân vật chính xinh. Ngay cả khi bạn gái bỏ về, chàng trai kia vẫn cố nài bằng cách "đợi anh xem nốt rồi anh đưa về", tay níu kéo bạn gái nhưng mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại.

Câu chuyện này được chia sẻ cùng hình ảnh cặp nam nữ ngồi chiếu cạnh sát bờ hồ trước, trong và sau khi cãi nhau um tỏi.

Cãi nhau vì xem Trâm Anh, thật là tai hại
 
Bạn gái tức giận bỏ về vẫn tay níu kéo, mắt dán vào xem nốt đoạn cao trào

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, dân mạng đều thả haha vào câu chuyện bi hài này, cảm thông cho cô gái và không tiếc lời chế nhạo chàng trai. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là một câu chuyện không có thật, chỉ được bịa ra để câu view, câu like giữa thời điểm bão tố của hot girl World Cup. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.