Vừa rủ nhau đi thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã rộ nghi án chia tay, tuyệt tình đến mức "đã chặn FB"

Những dòng status mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ Lương Bằng Quang khiến nhiều người hoài nghi: Lẽ nào anh và bạn gái Ngân 98 đã chia tay sau thời gian mặn nồng bất chấp tranh cãi.

Được biết đến là một trong những cặp đôi gây nhiều tranh cãi nhất của showbiz Việt nhưng từ ngày công khai đến nay, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn mặn nồng công khai hình ảnh của những chuyến du lịch chung ngọt ngào. Bất chấp mọi người bàn tán, không ủng hộ, cha mẹ 2 bên không đồng tình, cả NGân 98 và Lương Bằng Quang đều bỏ qua tất cả hướng đến nhau bằng tình cảm chân thành nhất.

Lương Bằng Quang liên tục đăng status buồn
 

Bằng chứng không chỉ là hình ảnh ngọt ngào trong những chuyến du lịch mà gần đây nhất, cặp đôi đã cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ và công khai quá trình làm đẹp đau đớn đó lên mạng xã hội. Bản thân Lương Bằng Quang cũng không ngại nói về chuyện hôn nhân. Anh cho biết, hiện tại, gia đình của anh đã có cái nhìn thiện cảm với Ngân 98 hơn. Mẹ của nam nhạc sĩ nhận xét Ngân 98 là cô gái ngoan ngoãn, gần đây đã ăn mặc kín đáo hơn rất nhiều.

Những status ẩn ý của nam nhạc sĩ trên FB cá nhân

Những tưởng nhận thấy những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm của cặp đôi, thế nhưng trong vài ngày gần đây, Facebook của Lương Bằng Quang thường xuyên đăng tải những status vô cùng lạ lẫm úp mở chuyện chia tay bạn gái tai tiếng.

Cụ thể, khi chia sẻ một bức hình chụp cùng bạn gái nóng bỏng, Lương Bằng Quang viết: ‘Hình cũ, người cũ… (đã chặn)‘. Tiếp đó, nam nhạc sĩ của bản hit đình đám ‘Chính em’ chia sẻ thêm một đoạn video và những bức hình chụp cùng Ngân 98, đồng thời úp mở về chuyện đổ vỡ: ‘Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi‘.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang từng nhận nhiều bàn tán, tranh cãi về mối quan hệ của cả 2
Lẽ nào Lương Bằng Quang đập mũi đổi luôn vận?
Bình luận của dân mạng về nghi án chia tay này

Những chia sẻ của Lương Bằng Quang đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi thăm tình hình nhưng nam nhạc sĩ không trả lời. Về phía Ngân 98, hiện trang cá nhân của cô cũng đang ở trong tình trạng khóa.

Chính những status ẩn ý đó khiến ai cũng hoài nghi về chuyện tình yêu của nam nhạc sĩ và hot girl Ngân 98 đang trên bờ vực của sự tan vỡ. Nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi rằng "Vừa đi thẩm mỹ về giờ lại chia tay, lẽ nào đổi mũi đổi luôn cả vận", số khác lại cho rằng đây chỉ là một chiêu trò để PR cho sản phẩm âm nhạc mới của Lương Bằng Quang chứ không phải sự thật. Hiện tại, cả hai người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về nghi án mới nhất này.