Đây là bài hát khiến Thiều Bảo Trâm không cầm túi đứng lên ra về

Nữ ca sĩ thể hiện rõ ràng thái độ khi nghe giai điệu quen thuộc với mình. 

MXH vẫn chưa hết xôn xao với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Thiều Bảo Trâm cùng bạn bè đi uống cà phê tại một nhà hàng sang trọng. Cú "twist" đặc biệt nhất trong đoạn clip này chính là lúc nhạc công piano của nhà hàng bất ngờ đánh ca khúc Muộn Rồi Sao Mà Còn của Sơn Tùng. Trùng hợp lúc đó, Thiều Bảo Trâm cũng thay đổi sắc mặt và đứng lên cầm túi ra về. 

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm đổi sắc và đứng lên ra về ngay khi quán đổi nhạc sang ca khúc của Sơn Tùng gây nhiều tranh cãi

Trong khi dân tình còn tranh cãi về hành động của nữ ca sĩ họ Thiều trong đoạn clip thì mới đây, nữ ca sĩ cũng có động thái tỏ ra thái độ trên trang cá nhân. Theo đó, trong đoạn story dài 14 giây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ lại khoảnh khắc mình đang cực "chill" khi vừa thưởng thức cafe vừa nghe nhạc. Giai điệu khiến nữ ca sĩ đung đưa chính là ca khúc Love, Rosie vừa được cô ra mắt vào đầu tháng 5 vừa qua. Có thể thấy quán cafe đã rất tâm lý khi dành tặng Thiều Bảo Trâm những giai điệu trong ca khúc của chính cô, chứ không phải một nghệ sĩ nào khác. 

Thiều Bảo Trâm đăng tải khoảnh khắc đang "chill" khi đi uống cafe, thì ra ca khúc khiến người đẹp phải đung đưa chính là Love, Rosie của cô

Thái độ khác hẳn của Thiều Bảo Trâm khi nghe thấy ca khúc của chính mình

Love Rosie là ca khúc được Thiều Bảo Trâm phát hành vào đầu tháng 5/2021. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc solo chính thức của Thiều Bảo Trâm sau loạt drama tình cảm ồn ào với Sơn Tùng M-TP. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang sở hữu hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube. 

Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm "thả thính": Sẽ có người yêu tôi thật lòng

Dạo này vụ ồn ào tình ái của Chủ tịch Tùng và tân binh Hải Tú trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói, ngay trong buổi tiệc tất niên công ty, nam chủ tịch và gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn thanh xuân của Sơn Tùng không có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh dạo chơi vu vơ ở Hà Nội.

Chuyện là khuya ngày 26/11, giọng ca Love Rosie tiếp tục những ngày tháng "sống ảo" qua loạt ảnh đời thường. Đáng chú ý trong số những bức hình được đăng tải, Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc dùng bàn tay tạo nửa hình trái tim khiến netizen rần rần.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]