Để gỡ mác "gái hư" trước khi trở thành người mẫu, Lê Bống đã tháo khuyên lưỡi: Còn đâu những clip lè lưỡi năm xưa!

Đã từ lâu dân tình không còn nhìn thấy chiếc khuyên lưỡi mang tính "thương hiệu" của Lê Bống.

Thời gian gần đây cái tên Lê Bống được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội với một vai trò mới đó là "người mẫu" Lê Bống. Theo đó, thay vì gây ấn tượng ở những clip TikTok vốn có, Lê Bống lại khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang với vai trò người mẫu trình diễn. Có thể kể đến như sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2022 hay Thailand Fashion Week. 

Thậm chí, Lê Bống còn "lột xác" để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và vinh dự lọt top 42. Đến với cuộc thi này, Lê Bống từ gái hư đã hóa gái ngoan khi thay đổi khá nhiều về phong cách ăn mặc. Đáng chú ý là việc Lê Bống đã tháo chiếc khuyên lưỡi mang tính "thương hiệu" của mình. Có lẽ Lê Bống đang dần xóa hình tượng gái hư chỉ thích lè lưỡi trên mạng xã hội thành gái ngoan thanh lịch, đoan trang khi xuất hiện trong các sự kiện lớn. Cũng bởi vậy trong các tập xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam, chiếc khuyên lưỡi của Lê Bống bỗng "biến mất" trên sóng. 

Trước đó, chiếc khuyên lưỡi này từng nhiều lần khiến Lê Bống bị "ném đá" khi cô liên tục đăng tải clip uốn éo lưỡi kheo khuyên đầy tự tin. Sau khi bị "công kích", hot girl thị phi đã không im lặng như những lần gặp biến khác mà đã có động thái rõ ràng. Cô nàng làm luôn clip uốn lưỡi 7 lần trước khi up, quay cận cảnh đủ kiểu lè lưỡi, uốn lưỡi của mình như một lời thách thức. 

Mong rằng những thay đổi tích cực từ phía Lê Bống sẽ nhanh chóng được nhiều người đón nhận.