Đến cả Đài Quốc gia cũng lên tiếng "vấn nạn" Hoa hậu, BTV VTV nói gì về việc "cà khịa" Ý Nhi?

Là đài quốc gia, BTV VTV làm chương trình về vấn nạn Hoa hậu.

Giữa lùm xùm của Hoa hậu Ý Nhi, chương trình Chuyển động 24h gần đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nội dung "Điểm tuần: Bội thực Hoa hậu". Phần mở đầu bản tin, biên tập viên Thư Hiền vào vai Hoa hậu Trí khôn, đã thực hiện màn phỏng vấn dí dỏm với những nội dung như: "Thứ đồ uống em thích nhất là trà sữa, bởi vì khi uống trà sữa thì em cảm thấy mình giống các bạn đồng trang lứa", "Em nghĩ không thể tước được vương miện"...

Sau đó, biên tập viên Thư Hiền đã phản hồi với khán giả về việc bị cho là "khịa" Hoa hậu Ý Nhi. Cô cho biết: "Clip này của mình chỉ là để mở đầu cho phần loạn Hoa hậu hiện nay bạn ạ. Không chủ đích nhắm vào cá nhân nào hết". Cô cũng khẳng định rằng, việc thi Hoa hậu không có tội, không có gì sai cả, sai chỗ là ở việc tổ chức ồ ạt.

Trước đó, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Chưa đầy 2 tuần sau khi đăng quang, Ý Nhi đã bị lập nhóm anti-fan với nửa triệu thành viên, dù cô đã hai lần lên tiếng xin lỗi công chúng về lời nói của mình. Gần đây, bố của Ý Nhi cũng chia sẻ tâm trạng buồn bã khi con gái vướng vào ồn ào và mong mọi người cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.