"Đến thượng đế cũng phải cười... rụng răng" với độ lầy của 5 mĩ nhân Việt này

Không chỉ luôn được hâm mộ vì tài sắc vẹn toàn mà loạt mỹ nhân này còn khiến fan phát cuồng vì tính cách tưng tửng "lầy lội" của mình.

Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy mỗi khi xuất hiện, thay vì áp lực trong việc giữ gìn hình ảnh, lời ăn tiếng nói để “vừa lòng” số đông, loạt mỹ nhân này lại được công chúng mến mộ khi sẵn sàng phô trương những nét chân thực nhất của bản thân, vừa “lầy lội”, lại nhí nhố khó ai bằng.

Mỹ Tâm

Mĩ Tâm đi bão bằng siêu xe mừng ngày vui của U23 Việt Nam

Là nghệ sĩ nữ hàng đầu của showbiz Việt, thế nhưng Mỹ Tâm lại là mỹ nhân "lầy" không đối thủ. Khác hẳn với hình ảnh sang chảnh, nghiêm túc trên sân khấu, "chị đẹp" nhí nhảnh đáng yêu "bá đạo" từ các cuộc giao lưu, gặp gỡ với người hâm mộ đến MV đình đám và ra tận cả cuộc sống đời thường.


Là fan của Mỹ Tâm hẳn ai cũng rõ Mỹ Tâm vừa lầy vừa nhây dù là ca sỹ quốc dân.

MV “Người hãy quên em đi” còn khiến nhiều khán giả “phát cuồng” với những biểu cảm "bá đạo" và điệu nhảy gắn mác “Mỹ Tâm”.

Trước đó còn "gây bão" lại dùng "siêu xe" trị giá vài trăm ngàn hoà vào dòng người cùng ăn mừng Việt Nam giành chức Á quân tại giải vô địch Bóng đá U23 châu Á.

Bích Phương

Trái ngược với hình ảnh trong âm nhạc, Bích Phương đã thay đổi 180 độ từ "thánh sầu" thành "thánh lầy" vì sự hài hước cùng hàng loạt biểu cảm khó đỡ trong sự "trố mắt" ngỡ ngàng của khán giả khi không còn là một cô ca sĩ nữ tính, điềm đạm, nhẹ nhàng chuyên hát hit sầu bi, u buồn.

Biểu cảm bất hủ của Bích Phương trong "Bao giờ lấy chồng" đã trở thành cảm hứng cho cư dân mạng chế ảnh

Bỏ qua những hình ảnh dịu dàng, nữ tính trên sân khấu, ở cuộc sống đời thực, nữ ca sĩ mới bộc lộ hết độ "chịu chơi" của mình.

Sau loạt "bão" đến từ MV "Bùa yêu", mới đây, Bích Phương tiếp tục khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi loạt biểu cảm hậu trường vô cùng đáng yêu.

Hòa Minzy

Nhắc tới sao Việt lầy lội hàng đầu showbiz Việt không thể bỏ qua nữ ca sĩ Hòa Minzy. Không những luôn khiến fan "hú hồn" cùng những chiêu trò để "phá game", cô Hòa còn nói bất chấp, quằn quại hết sức, diễn sâu hết cỡ làm người hâm mộ cười ra nước mắt.


Luôn “thừa năng lượng” nơi hậu trường, là “chủ mưu” của không ít trò đùa dí dỏm với đồng nghiệp Hòa Minzy được xướng danh mỹ nhân lầy nhất nhì showbiz Việt.

Hòa Minzy luôn là người khuấy động không khí bằng những trò đùa vui nhộn luôn là "cây hài" liên tục chọc cười mọi người xung quanh.

Hòa Minzy từng "gây sốt" khiến khán giả không thể ngừng cười vì phần thể hiện biểu cảm khuôn mặt "quá lố" khi hóa thân thành Diva Mỹ Linh.

Miu Lê

Không chỉ là nữ ca sĩ đa zi năng của làng giải trí Việt, Miu Lê gây ấn tượng với khán giả bằng tính cách hài hước, tưng tửng nhưng không kém phần chân thật, cùng các phát ngôn "không đụng hàng".

Với biểu cảm "khó đỡ nổi" và tính cách "lầy lội", Miu Lê khiến người xem vô cùng thích thú bởi cách pha trò lém lỉnh nhưng không kém phần tinh quái của cô nàng

Không chỉ là nữ ca sĩ đa năng của làng giải trí Việt, Miu Lê gây ấn tượng với khán giả bằng tính cách hài hước, tưng tửng nhưng không kém phần chân thật.

Nữ ca sĩ còn được khán giả gọi bằng danh xưng "thánh thù dai" bởi hàng loạt hành động trả đũa ấn tượng và những phát ngôn "không đụng hàng".

Đã vậy Miu Lê còn có cậu bạn thân vô cùng lầy lội là Duy Khánh có tính cách tưng tửng, bất cần lại khá đáng yêu càng làm độ nhây và lầy của cô ngày càng tăng level đáng kể.

Diệu Nhi

Là một trong số những diễn viên trẻ nổi lên từ sân khấu hài kịch, Diệu Nhi thường gây choáng cho người tiếp xúc khi bắt họ cười đến mức khó lòng kiềm chế bởi chính sự tự nhiên và hài hước của mình.

Dù không sở hữu gương mặt hot girl hay thân hình bốc lửa, Diệu Nhi vẫn đốn tim nhờ mang lại tiếng cười cho khán giả.

Diệu Nhi với bức hình khó đỡ không cần giữ hình tượng lại khiến fan cười “không ngậm được mồm”.

Diệu Nhi ngày càng nổi tiếng nhờ vào cái duyên và bá đạo thuộc hàng top trong các sao nữ hiện nay.

Theo Thế Giới Trẻ