Với loạt ảnh "khó đỡ" này, thì CR7 là nam thần bóng đá hay "nam... thần kinh" đá bóng?

Cristiano Ronaldo đá bóng rất giỏi, đó là điều không phải bàn cãi. Nhưng có một điều đặc biệt về anh mà không phải ai cũng biết, đó là anh còn bị "thần kinh" ở mức độ siêu cấp.

Nếu gọi “thần kinh” là một trong những tố chất của một thiên tài, thì Cristiano Ronaldo có đầy đủ mọi tố chất để trở thành thiên tài vĩ đại nhất thế giới, thậm chí có lúc còn dư thừa đôi chút, khiến chúng ta đôi khi phải tự hỏi rằng phải chăng mọi thiên tài đều “thần kinh” giống thế?


Ronaldo luôn là tâm điểm của mọi trò quậy phá trên sân.


Thậm chí anh còn biến đồng đội thành trò cười bằng vẻ điềm tĩnh của một vị thần.

Ngoài những khoảnh khắc bùng nổ với những bàn thắng siêu hạng trên sân bóng, CR7 còn là tâm điểm của mọi trò quậy phá trên sân tập và trong cuộc sống hàng ngày. Anh đem đến tiếng cười cho đồng đội, và biến đồng đội thành trò cười để giải trí những khi anh thích. Ngay cả một việc vô cùng đơn giản như lột mở một chai nước, anh cũng làm nó với khí thế của một siêu anh hùng vừa đi giải cứu thế giới.

Chừng ấy là đủ để cho Ronaldo cứ mãi mãi được khán giả yêu mến. Đó là lý do vì sao người ta nói Ronaldo quá kiêu ngạo nhưng lại khiến cho tất cả mọi người trên thế giới này mê mẩn, ngoại trừ các fan của Messi.

Theo Ohman