Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ bóng đá "dậy sóng" khi chê Messi không bằng lão tướng

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ một nhận xét mới đây. Anh viết: “Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, đầu gói gần hết mà cũng đá Penalty vô, trong khi Messi thì không”.

Có thể thấy sau trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc, Trịnh Thăng Bình đã nhắc lại cú sút penalty bị trượt của Messi trong trận Argentina và Iceland khiến Argentina bị cầm hòa.

Status của Trịnh Thăng Bình thu hút hơn 7,3 nghìn lượt like cùng 411 lượt chia sẻ

Lời bình luận của Trịnh Thăng Bình ngay lập tức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều fan của M10 vào bênh vực thần tượng, xúc phạm Trịnh Thăng Bình khi thấy anh có ý chê Messi. Trong khi đó, các fan của nam ca sĩ và fan Ronaldo bênh vực, cho rằng điều này là sự thật nhãn tiền.

Dưới dòng trạng thái của Trịnh Thăng Bình là hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Các fan Messi lớn tiếng chỉ trích nam ca sĩ, cho rằng anh là nghệ sĩ, người của công chúng nên thận trọng trong những phát ngôn dễ gây tranh cãi.

Messi đá hỏng quả penalty trong trận Argentina và Iceland

Bạn Trang Lee viết gửi tới Trịnh Thăng Bình: “Anh ạ!!!! Messi hoàn thiện về cả nhân cách và sự nghiệp. Anh không nên so sánh một huyền thoại với bất kì ai cả, nó chả tốt đẹp gì đâu ạ. Còn về việc đá trượt penalty, em có thể đảm bảo rằng hầu hết cầu thủ nào cũng đã từng. Bóng đá mà, là một sân chơi dễ dàng mắc sai lầm nhất.

Cuộc sống cũng vậy. Anh có chắc rằng mình chưa mắc bất kì một sai lầm. Hơn nữa anh lại là người của công chúng. Cái nhìn của người hâm mộ về anh sẽ khác đi rất nhiều đấy. Trong cái không khí tưng bừng của mùa bóng đá này anh nên ngồi xem và cảm nhận từng bước chạy của các cầu thủ thay vì ngồi viết những status mỉa mai này thì sẽ tốt hơn ạ. Còn nữa anh đừng vì một trận đấu mà đánh giá bất kì một cầu thủ nào ạ. Trân trọng”.

Một cư dân mạng khác phản bác lại so sánh của Trịnh Thăng Bình: "Thứ nhất, Granqvist chưa tới mức già không chạy nổi vì anh ấy mới 33 tuổi (1985). Thứ hai, già hay trẻ, hoặc nhanh hay chậm không nói lên việc tỷ lệ thành công trên chấm 11m cao hay thấp". Granqvist chính là cầu thủ được Trịnh Thăng Bình ám chỉ tới khi so sánh với Messi trong status.

Trong khi đó bạn có nick Nhiên Kỳ Đặng lên tiếng bênh vực Trịnh Thăng Bình: “2018 mà trang Facebook cá nhân của mình mà mình đăng gì cũng phải hỏi ý, kiêng nể các bạn. Người nổi tiếng cũng là người, ăn cơm, uống nước, đi làm mà sống mà. Luật an ninh mạng cũng chả ai cấm "mình ghét ai thì ghét nhưng mình không được up lên Facebook" đâu ạ”.

Bạn Nguyễn Lê Tú Anh cũng đồng tình với Trịnh Thăng Bình: “Ai chẳng thấy Messi đã khiến người hâm mộ thất vọng chứ đâu phải fan CR7 mới thấy. Không phải riêng trận vừa rồi đâu, còn có những trận quan trọng hơn vẫn bay Cup mà, có gì phải phủ nhận”.

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình là một fan bóng đá

Trước các ý kiến trái chiều, Trịnh Thăng Bình vẫn giữ nguyên quan điểm. Anh viết dưới bình luận, khẳng định anh có quyền để cười M10. Giọng ca Người ấy khẳng định anh là fan của CR7 nên có quyền đăng đàng công khai status này.

Thêm vào đó, Trịnh Thăng Bình đưa ra giả thuyết nếu một fan trung lập cũng có quyền cười M10 vì “rõ ràng M10 đã làm người hâm mộ thất vọng”. Qua đó, Trịnh Thăng Bình nhắc các fan của Messi không nên bình luận khiếm nhã dưới dòng trạng thái của anh vì đó là facebook cá nhân. “Mình có quyền đăng như thế, các bạn thấy CR7 đá không hay, mấy bạn cũng cười chê vậy. Lúc CR7 đá hụt cùng bị fan của Messi cười mà” – nam ca sĩ nhấn mạnh.

Theo Danviet.vn