Đen Vâu luôn được VTV ưu ái vinh danh?

Giữa ồn ào các rapper và VTV, CĐM lập tức tìm ra một nam nghệ sĩ Underground vẫn luôn được nhà Đài Quốc gia ưu ái.

Mới đây, trong chương trình Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng, VTV đã thẳng thắn phê phán một số sản phẩm âm nhạc có ca từ "tiêu cực" nhưng vẫn được lan truyền mạnh mẽ: Lái Máy Bay của Bình Gold, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh hay cả Rhymastic cũng bị gọi tên với bản rap diss có tên Tượng.

Biết được thông tin này, Rhymastic đã đăng đàn phản biện VTV: "Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình". Ngay lập tức, netizen phản ứng gắt với HLV Rap Việt này vì phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Phần đáp trả bên dưới của Rhymastic càng làm dấy lên các bình luận trái chiều.

Giữa ồn ào này, khán giả đã lập tức tìm ra danh tính một gương mặt đình đám trong làng rap Việt vẫn luôn được VTV ưu ái, đó là Đen Vâu. Có thể thấy, trong suốt quá trình gây dựng sự nghiệp, Đen Vâu, không PR bản thân rình rang để mau chóng nổi tiếng, anh bước chân vào showbiz một cách giản dị và chân thành. Thậm chí, chủ nhân hit Đưa Nhau Đi Trốn còn rất có duyên với VTT không chỉ một mà nhiều lần. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn góp mặt tại giải thưởng uy tín của Đài truyền hình Quốc Gia.

Đặc biệt, trong một số phát sóng của Đường Lên Đỉnh Olympia, Đen Vâu cũng bất ngờ trở thành "đáp án" cho câu hỏi cho thí sinh. Theo đó, chương trình đã chia sẻ hình ảnh của nam nghệ sĩ và đặt hỏi: "Rapper này có nghệ danh là gì?". Hay trong một bản tin thời sự của VTV, BTV đã mượn lời bản hit Trốn Tìm của nam rapper để nói về các trường hợp trốn cách ly trong mùa dịch, gây ảnh hưởng đến cả cộng đồng: "Niềm cô đơn của những người trưởng thành là khi muốn trốn nhưng không ai tìm" thì Trốn Tìm của VTV lại là phiên bản nâng cấp hơn.

"Muốn trốn nhưng không ai tìm thì chắc chỉ là niềm cô đơn của người trưởng thành trong tình yêu mà thôi. Còn trong mùa dịch, nếu đã trốn cách ly hay trốn tránh trách nhiệm khai báo y tế thì cứ an tâm sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi".

Nhìn lại những gì Đen Vâu đã làm được từ con số 0, người hâm mộ càng tự hào và khâm phục anh nhiều hơn. 

MỤC LỤC [Hiện]