Đều là "ngọc nữ màn ảnh", Nhã Phương - Hà Tăng hạnh phúc viên mãn nhưng Lan Ngọc lận đận quá

Đều gắn liền danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt, trong khi Hà Tăng và Nhã Phương yên ấm bên chồng con thì Ninh Dương Lan Ngọc lại từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.

Trong làng phim Việt, số lượng diễn viên nữ tài năng xinh đẹp là không thiếu nhưng để được truyền thông ưu ái trao danh xưng ngọc nữ, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Hà Tăng, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc là những nữ diễn viên hiếm hoi thuyết phục được số đông khán giả khi vừa có sắc vừa có tài.

Sau nhiều năm hoạt động, Hà Tăng và Nhã Phương đều đã yên bề gia thất, trong khi đó Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn bỏ ngỏ chuyện kết hôn dù đã bước sang ngưỡng 30.

MiDu có thật sự là "ngọc nữ" hiền lành trong sáng như hình tượng đang xây dựng?

Ba cô nàng đều là "ngọc nữ bạc tỷ" của màn ảnh Việt.

Hà Tăng

Hà Tăng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 16 tuổi với vai diễn đầu tay trong Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Từ sau lần đầu chạm ngõ diễn xuất, người đẹp Tiền Giang liên tục có vai trong các dự án lớn, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Mặc Tử, Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế.

Tăng 5kg, Hà Tăng mặc áo khoe lưng trần cùng và làn da rám nắng khiến CĐM ngỡ ngàng vì độ gợi cảm

Nhan sắc ngọt ngào cùng lối diễn xuất tự nhiên, đời tư nói không với scandal đã giúp Hà Tăng được truyền thông ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tăng bất ngờ công bố kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi lấy chồng, "ngọc nữ" rút lui khỏi showbiz toàn tâm toàn ý vén khéo tổ ấm. Nữ diễn viên lấn sân sang kinh doanh và gặt hái không ít thành công. Ở tuổi 33, Hà Tăng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Cuộc sống hiện tại của "ngọc nữ" màn ảnh cũng được đánh giá là viên mãn.

"Ngọc nữ" Hà Tăng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên chồng Louis Nguyễn. Ảnh: IGNV

Nhã Phương

Chập chững bước vào làng giải trí khi mới đôi mươi, Nhã Phương đã sớm được giao các vai diễn "nặng ký" trong loạt tác phẩm Những Thiên Thần Áo Trắng, Hoa Nắng, Hoàng Tử Xấu Trai, Trường Nội Trú... Nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với nhan sắc trong veo cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao, nhất là ở các phân cảnh nội tâm Nhã Phương thể hiện rất tốt diễn biến trong tâm lý nhân vật.

 "Thả thính" bằng loạt ảnh khoe nhan sắc, ai ngờ Nhã Phương bị chê vừa gầy vừa lép, còn bị so sánh với Nam Em

Nhã Phương bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai phụ nhỏ. Ảnh: FBNV

Nhưng phải đến phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò cái tên Nhã Phương mới thật sự vụt sáng. Từ sau vai diễn này, Nhã Phương được chú ý nhiều hơn, cô liên tiếp tham gia Vừa Đi Vừa Khóc, Quả Tim Máu, Tuổi Thanh Xuân, 49 Ngày... Bằng năng lực diễn xuất cùng vẻ ngoài trong sáng, Nhã Phương được ưu ái với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh, kế thừa Hà Tăng.

Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang và hạ sinh con gái đầu lòng không lâu sau đó. Ảnh: FBNV

Không giống như Hà Tăng, Nhã Phương nóng lòng quay lại làng giải trí sau khi sinh con. Nữ diễn viên tích cực tập luyện lấy lại dáng vóc thon gọn để tái xuất showbiz. Với sức nóng tên tuổi, Nhã Phương dù vắng bóng một thời gian nhưng khi trở lại, nữ diễn viên vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, tổ ấm hạnh phúc bên danh hài Trường Giang cùng con gái nhỏ Destiny, Nhã Phương cũng được xem là sao nữ có cuộc sống viên mãn không thua kém đàn chị Hà Tăng. Ảnh: FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngoài Nhã Phương, lứa diễn viên kế thừa danh xưng "ngọc nữ" của Hà Tăng còn là Ninh Dương Lan Ngọc. 17 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu gia nhập làng phim nhưng phải đến Cánh Đồng Bất Tận với vai diễn "nặng ký" cô bật lên như diễn viên trẻ triển vọng. Sự nghiệp diễn xuất của Lan Ngọc gắn liền với các dự án thành công phải kể đến Mệnh Lệnh Hoa Hồng, Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi. "Ngọc nữ" góp mặt trong những tác phẩm điện ảnh đình đám Long Ruồi, Tèo Em, Trúng Số, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu, Cô Ba Sài Gòn.

Bất ngờ tung bộ ảnh đốn tim fan, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp bất chấp dù "đầu bù tóc rối"

Khả năng diễn xuất được thừa nhận cùng nhan sắc ngọt ngào, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được khán giả mến mộ nhất nhì hiện nay. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ sớm nắm trong tay khối gia sản đáng mơ ước mà còn trở thành sao nữ có lượng fan hùng hậu, chiếm sóng nhiều chương trình gameshow đình đám. Nữ diễn viên từng trải qua 2 mối tình với La Thành, Minh Luân. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Chi Dân khi liên tục lộ ảnh check in du lịch cùng địa điểm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Khác với cô bạn cùng tuổi Nhã Phương lựa chọn lập gia đình, Ninh Dương Lan Ngọc dù bị cư dân mạng nhiều lần trưng bằng chứng hẹn hò ca sĩ Chi Dân nhưng người đẹp không lên tiếng xác nhận.

Nhưng, dù đời tư thế nào thì sự nghiệp của 3 nàng "ngọc nữ" màn ảnh đều đáng ngưỡng mộ khi họ sớm thành danh trong showbiz, được đông đảo khán giả yêu mến. Còn bạn, bạn yêu mến "ngọc nữ" màn ảnh Việt nào nhất?